Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Lĩnh vực Xây dựng Anh tăng trưởng chậm rì rì lại trong tháng 1/2017 |

(Xây đắp) - Lĩnh vực Xây đắp Anh lớn mạnh với tốc độ thấp nhất tham gia 04 tuần 1/2017 kể trong khoảng quá trình hậu Brexit.

Theo chỉ số từ Markit/CIPS UK Construction Purchasing Managers Index đã điều chỉnh theo mùa, cả 3 ngành nghề xây dựng khu cư dân, tòa tháp thương mại và xây dựng dân dụng đều có mức tăng trưởng thấp hơn trong 04 tuần đầu năm 2017. Trong đó xây dựng các khu cư dân vẫn duy trì mức độ tốt nhất, dù rằng mức tăng trưởng thấp nhất trong 5 04 tuần qua.

Tăng trưởng kinh tế chậm chạp phản ánh chơ vơ tự mới vào đầu năm nay theo HIS Markit. Tất nhiên, bất chấp điều này những người nhập cuộc dò xét vẫn tin tưởng tham gia sự vững mạnh của lĩnh vực Xây đắp.

Việc làm trong ngành Xây đắp ở Anh cũng có xu hướng tích cực hơn với tốc độ tăng trưởng ở mức cao nhất trong 8 tháng qua và số lượng các nhà thầu phụ dùng công sức ở mức phổ biến nhất kể trong khoảng tháng 12/2015.

Tuy Brexit vẫn chưa phải là mối bắt nạt dọa đối với triển vọng sản xuất, áp lực về chi phí xây dựng khi đồng Bảng Anh yếu đi tiếp tục tác động đến ngành này. Sự sụt giảm giữa tỷ giá đồng Euro so với đồng Đô la Mỹ dẫn đến tỷ lệ lạm phát chi phí đầu tư cao từ 04 tuần 8/2008.

Thu Giang (Theo World Cement)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét