Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Hơn lúc nào hết, Man Utd đang cần gien chiến thắng của Sir Alex

Thời HLV Alex Ferguson còn tại vị, Man Utd luôn là nỗi thấp thỏm với các đội ngoài tốp 4 Siêu đẳng Anh. "Quỷ đỏ" luôn biết phương pháp xơi tái các đội làng nhàng khá, dù có hay không có phong độ cao. Cái gien chiến thắng ấy phổ thông lần giúp Man Utd và Sir Alex bay cao trên bảng xếp hạng, dù có thể không đạt kết quả tốt trước các đội cạnh tranh chức quán quân.

Hơn lúc nào hết, Man Utd đang cần gien chiến thắng của Sir Alex - Ảnh 1.

Nhưng kể trong khoảng ngày HLV Scotland nghỉ hưu, chẳng còn đội bóng nào sợ Man Utd. Các kỷ lục bi tráng của đội bóng liên tiếp bị David Moyes phát triển. "Thất bại tại Old Trafford lần trước tiên trước Newcastle từ năm 1972". "Thất bại trước tiên trước Stoke City tại Trác việt Anh từ năm 1984". Người hâm mộ có thể đọc được hàng chục thống kê như thế sau mỗi trận cầu bế tắc.

Louis van Gaal lên thay và nối dài những kỷ lục không đợi mong. "Hí trường của những giấc mơ" đã không còn là thánh địa bất khả xâm phạm. Những đội bóng nhỏ nhắn, mới thăng hạng cũng có thể át vía "Quỷ đỏ". 

Hơn lúc nào hết, Man Utd đang cần gien chiến thắng của Sir Alex - Ảnh 2.

Man Utd, dưới thời Jose Mourinho, phần nào đã khắc phục nỗi mắc cỡ trên. Mùa này, họ chỉ để thua một đội bóng bé nhỏ duy nhất là Watford. Thế nhưng nhân tố của Man Utd là hòa quá phổ thông (9 trận), làm Mourinho rất bực tức. 4 trận gần nhất ở giải Trác việt Anh, Man Utd hòa tới 3

"Man Utd đã không gặp gỡ may trong mùa này. Chúng tôi chấm dứt điểm phổ quát, phát triển rộng rãi cơ hội nhưng không có chiến thắng trong một số trận. Vào lúc này, chỉ cần chuyển hóa những trận hòa rủi ro thành thành công, Man Utd sẽ có vị trí đáng ngạc nhiên", Mourinho chia sớt.

Hơn lúc nào hết, Man Utd đang cần gien chiến thắng của Sir Alex - Ảnh 3.

Hơn lúc nào hết, Mourinho cần khiến sống dậy gien thắng lợi của Sir Alex ngày nào. Họ cần phải đạt 3 điểm tối đa trước các tình địch ngoài tốp 6 trong 2 tháng tới. Các đối thủ của "Quỷ đỏ" tại giải Siêu hạng sắp tới lần là lượt Watford, Bournemouth, Southampton, Middlesbrough, West Brom, Everton, Sunderland.

Ví như có được những kết quả khả quan, Man Utd sẽ cải thiện đáng kể địa điểm hiện nay. Đoàn quân của Mourinho lúc này chỉ kém đội đứng thứ tư là Arsenal có 2 điểm.

Tới lúc đó, người ái mộ "Quỷ đỏ" có thể vẫy tay chào vị trí thứ 6 quen thuộc, vốn sợ hãi họ suốt 3 bốn tuần qua.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét