Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Hiến kế cho Hà Nội chống ùn tắc liên lạc |

(Xây dựng) - Vừa mới đây, Công ti Chống ùn tắc Liên lạc Thế giới đã gửi đề án “chống ùn tắc liên lạc tại Thủ đô” theo đề thi của Sở Liên lạc Vận vận tải Thủ đô.

Một trong 7 biện pháp (theo đề án) sẽ phải khiến trong thời điểm tới được diễn giải như sau:

Đối chiếu với quy chuẩn thị trấn thì tỷ lệ trục đường liên lạc là 20% nhưng hiện thời các thị xã tại Hà Nội là 6,18% và các thị xã là 2%, trong đó mỗi tháng có khoảng 800 ô tô và khoảng 2.000 xe máy được đạt yêu cầu mới. Hàng năm Thị trấn Thủ đô mở thêm tuyến phố mới và mở rộng các con đường cũ rất ít do ngân sách có hạn. Vậy muốn giảm ùn tắc giao thông trong những năm tới thì Thị trấn Thủ đô mỗi năm phải làm cho được khoảng 30-50km tuyến phố mới và tuyến đường cũ mở mang, chả hạn như: Làm trục đường Vòng đai từ Hoàng Cầu tới Voi Phục khoảng 2,4km; mở mang trục đường Minh Khai khoảng 3km; mở rộng tuyến phố Pháp Vân đoạn qua nhà thờ Nước Ngầm khoảng 0,7km; mở mang con đường Phan Trọng Tuệ khoảng 6,2km; làm tuyến đường Phan Trọng Tuệ kéo dài khoảng 2km; mở mang con đường 1A cũ khoảng 25km; mở rộng trục đường Tố Hữu khoảng 1km; chăm chút đường Mỗ Lao kéo dài khoảng 1km; mở rộng tuyến đường Nguyễn Tuân khoảng 1,2km; mở mang tuyến phố Vũ Trọng Phụng khoảng 1,2km; khiến trục đường Nguyễn Huy Tưởng kéo dài tới con đường Láng khoảng 1.04km; mở rộng trục đường Ngụy Như Kon Tum kéo dài tới con đường Láng khoảng 0.87km; mở rộng tuyến đường Nguyễn Huy Tưởng cũ khoảng 0,9km; mở rộng các con phố Ngụy Như Kon Tum cũ khoảng 1,5km; mở rộng tuyến đường Lương Thế Vinh khoảng 2,4km.

Theo Giám đốc Tổ chức kinh doanh CP đầu cơ sản xuất Nhà Gia Bảo, một Công ty có hội sở tại Giảng Võ, Hà Nội: Để triển khai được các công tác trên thì Thủ tướng đã chuẩn y Hà Nội cơ chế đặc biệt thi hành theo hình thức Hợp đồng BT. Chỉ đạo Đô thị Hà Nội tâm huyết chấp hành nhưng lại mắc các giấy má rất lờ lững trễ của Sở Ý tưởnrg và Đầu tư do sự quản lý của người đứng đầu cơ quan này.

Lúc này rất cần đến sự giám sát của Chiến trận Nước nhà và các tầng lớp nhân dân đối với Sở Kế hoạch và Đầu tư trong việc thu nhận, giải quyết hồ sơ các tòa tháp có liên quan tới việc giải tỏa ùn tắc liên lạc cứu quần chúng. # khỏi cảnh ngột ngạt khi nhập cuộc liên lạc.

Ông Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu cơ bó tay thì nhân dân cần có quan niệm bắt buộc với UBND Thị trấn Hà Nội thay thế người khác.

Theo Phó Tổng Giám đốc Công ti CP đầu tư phát hành Nhà Gia Bảo


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét