Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Hari Won và Ngô Kiến Huy mách nhỏ phương pháp thoát ế trong thời điểm Lễ Tình nhân

Trong clip, Hari Won cùng Ngô Kiến Huy đã bật mí “bí kíp yêu” trong ngày lễ 14/2 này. Đi ăn món chính mình thích, thỏa sức chơi game bên nhau và cùng đi xem một bộ phim lôi cuốn sẽ là những thưởng thức khó khăn quên trong tuyến đường tình mỗi người. Những hành động này được minh họa đầy ngộ nghĩnh qua các thước phim dí dỏm của 49 Ngày 2. Nhìn Ngô Kiến Huy và Hari Won quấn quít trên phim thế nào cũng đủ thấy được vấn đề đó!

Hari Won và Ngô Kiến Huy bật mí bí quyết thoát ế trong dịp Lễ Tình nhân - Ảnh 2.

“Thánh tình” Ngô Kiến Huy san sẻ tuyệt chiêu cưa đổ mọi cô gái của anh chính là ưng chuẩn... “bao tử và dạ dày”. Anh ý kiến Valentine là một dịp khác biệt để kỷ niệm tình ái của cả hai, nên cần phải khiến cho những điều bất ngờ bỏ ra cho người yêu. Lời gợi ý đơn giản mà thiết thực của nam diễn viên chắc hẳn sẽ giúp các chàng chuẩn bị một món quà tuyệt vời bỏ ra cho bạn gái.

Hari Won và Ngô Kiến Huy bật mí bí quyết thoát ế trong dịp Lễ Tình nhân - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Hari Won không quên gửi lời chúc tới các chị em thiếu nữ đáng yêu. Thê thiếp Trấn Thành hy vọng chị em nào cũng có một Valentine hạnh phúc và lãng mạn bên một nửa. Giả dụ chưa có người ấy, hãy cùng chia sớt ngày lễ khác biệt này kế bên những người thân thiện của chính mình – mái ấm. Ngoài ra, hậu phi chồng Tiến Luật và Thu Trang hướng tới khách hàng trong “hội ế” toàn bộ và đáng yêu. Thu Trang kêu gọi các F.A hãy cùng nhau “tậu bồ, có bồ và mau lấy chồng”.

Hari Won và Ngô Kiến Huy bật mí bí quyết thoát ế trong dịp Lễ Tình nhân - Ảnh 4.

49 Ngày công bố vào năm 2015 với sự góp mặt của Trường Giang – Nhã Phương đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh rộng Việt, kẻ thống trị thu nhập phòng vé ở thời điểm đó và nhận phổ biến phản hồi tích cực từ giới tin báo. Thông liền câu chuyện “tình người duyên ma” với phổ biến cụ thể vui nhộn xen lẫn cảm động của phần trước, 49 Ngày 2 sẽ khai thác đa dạng lát cắt cuộc sống thu hút hơn nữa dưới góc độ vui nhộn và sâu lắng. Bộ phim chiếm hữu dàn diễn viên đình đám bây chừ bao gồm Hari Won, Ngô Kiến Huy và các danh hài như Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật, Mạc Văn Khoa...

Phim 49 Ngày 2 sẽ mở bán người theo dõi trên toàn quốc từ ngày 17/02/2017.


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét