Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Doanh thu trục đường sách Xuân Đinh Dậu đạt hơn 3 tỷ đồng

Theo thống kê trong khoảng Sở tin tức và Truyền thông TP.HCM, thu nhập của trục đường sách Tết sau 8 ngày hoạt động đạt 3,37 tỷ đồng.

Các con phố sách xuân Định Dậu diễn ra trong khoảng ngày 23 Âm lịch đến ngày mùng 5 Tết tại 3 cung đường ở TP.HCM là Mạc Thị Bưởi, Nguyễn Huệ, Ngô Đức Kế, quận 1. Đa dạng năm nay trục đường sách trở thành nét đẹp, đặc trưng của TP.HCM tham gia mỗi thời điểm xuân về.

Thời điểm tết năm nay, tuyến đường sách hấp dẫn 1 triệu lượt người thăm quan và mua sắm trong 8 ngày diễn ra. Đặc biệt, dịch vụ xe sách lưu động dịch vụ bạn đọc khiếm thị đã thu hút hơn 300.000 lượt người quan tâm.

Với sự nhập cuộc của 12 doanh nghiệp, 22 gian hàng, con đường sách xuân Đinh Dậu đạt thu nhập 3,37 tỷ đồng. Trong đó, thu nhập của Fahasa và Phương Nam đạt trên 800 triệu đồng, Phan Thị thu hơn 400 triệu tiền việt.

Doanh thu duong sach xuan Dinh Dau dat hon 3 ty dong hinh anh 1
Con đường sách xuân Đinh Dậu hấp dẫn 1 triệu người tham gia trong 8 ngày. Ảnh: Bá Ngọc.

Tương tự, doanh thu của tuyến phố sách năm nay giảm gần 500 triệu tiền việt so với năm 2016. Anh Trịnh Hữu Anh, đại diện ban doanh nghiệp tuyến đường sách xuân lý giải: "Tuyến phố sách xuân 2016 có phổ quát gian hàng hơn nhưng diễn ra ít hơn một ngày so với năm nay".

Những đầu sách bán nhanh nhất trong sự kiện gồm Bên này thương nhớ bên kia, Caro vui như Tết, Ngày xưa có một chuyện tình, Hoàng tử nhỏ, Lịch sử khai hoang vùng đất Nam bộ.

Lễ hội Con đường sách Tết năm nay chia làm cho ba chủ đề, được trang hoàng để thích hợp với thuộc tính lễ hội trong ngày Tết. Chủ đề 1: Tự hào Đô thị mang tên Chưng, chủ đề 2: TP.HCM – Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình và chủ đề 3: Khát vọng rạng ngời.

Điểm nhấn của Lễ hội Tuyến phố sách Tết Đinh Dậu năm nay là việc công ty PR các công trình, ấn phẩm của Bác bỏ Hồ và các thành quả, ấn phẩm có nội dung học tập và làm theo lối suy nghĩ, đạo đức, phong cách Chủ toạ Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Nguyễn Đức Bình thường mừng tuổi cho độc giả ở Thị trấn Sách Xuân

Tại lễ khai mạc Phố Sách Xuân Đinh Dậu sáng 30/1 (mùng 3 Tết), Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Thông thường và đa dạng lãnh đạo Sở, Ban, ngành đã đến cắt băng, thăm quan và thiên lí cho trẻ con.

Con đường sách xuân Đinh Dậu thu nhập 3 37 tỷ đồng Tuyến phố sách Xuân Đinh Dậu tuyến đường sách xuân doanh thu con đường sách Xuân


Có thể bạn quan tâm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét