Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Công ty mới xây cất công khai năng lực xây đắp thế nào? |

Công ti của bà Mai Thanh Trúc mới được xây đắp và muốn chứng nhận năng lực hoạt động xây dựng. Tổ chức kinh doanh có đủ viên chức có chứng chỉ hành nghề nhưng nhân tố kiện về thống kê các dự án, tòa tháp điển hình đã và đang thi hành trong vòng 3 năm gần nhất thì chẳng thể phục vụ.

Bà Trúc hỏi, vậy tổ chức kinh doanh của bà có được phép chứng nhận công khai năng lực hoạt động xây dựng không? Giả dụ được thì thứ tự đăng ký như thế nào?

Bộ Xây dựng tư vấn nhân tố này như sau:

Yêu cầu bà nghiên cứu và thi hành theo qui định tại Nghị định số 59/2015/NĐ-CP ngày 18/6/2015 của Chính phủ về điều hành dự án đầu tư xây dựng và Thông tư số 17/2016/TT-BXD ngày 30/6/2016 của Bộ Xây đắp hướng dẫn về năng lực của doanh nghiệp, tư nhân tham gia hoạt động xây đắp để đề xuất cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây đắp.

Sau khi doanh nghiệp được cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng thì tổ chức chuyên môn cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng có trách nhiệm đăng tải thông tin năng lực hoạt động xây dựng của doanh nghiệp trên trang tin tức điện tử của chính mình điều hành và được tích hợp trên trang thông tin điện tử của Bộ Xây đắp.

Trường thích hợp đơn vị chưa đủ điều kiện cấp chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng thì việc đăng vận tải tin tức năng lực hoạt động xây dựng chấp hành theo quy định tại Khoản 3, Điều 26 Thông tư số 17/2016/TT-BXD.


Theo Chinhphu.Việt Nam


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét