Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Cặp vũ công song sinh nhà YG nhiều người biết đến tại Hàn Quốc

Hai bằng hữu sinh đôi Kwon Young Deuk và Kwon Young Don thường được nhân thức đến với tên gọi Kwon Twins. Họ có một lượng fan hùng hậu trên mạng.

Video

Clip Kwon Twins nhảy đầm cực chất

Những bước nhảy điêu luyện của cặp sinh đôi làm cho dân mạng yêu thích.

Cách đây không lâu, nhị bằng hữu này trở thành tâm điểm trên mạng phố hội nhờ bộ ảnh chụp lăng xê cho nhãn hiệu đồ lót Madhatter.

Đa dạng "netizen" Hàn Quốc ngay ngay lập tức đã truy tậu tính danh của cặp song sinh điển trai này.

Cap vu cong song sinh nha YG noi tieng tai Han Quoc hinh anh 1

Được nhân thức, Kwon Twins chính là vũ công nằm trong hàng ngũ Hi Tech của YG. Cả hai từng được phổ biến nghệ sĩ lớn như CL, Big Bang, PSY, Akdong Musician “chọn lựa mặt gửi quà” khiến bạn khiêu vũ phụ họa.

Không chỉ kĩ năng, nhị anh chàng còn sở hữu thân hình 6 múi rắn chắc, gương mặt mạnh mẽ, làm rộng rãi dân mạng ngơ ngẩn. Phổ quát thanh niên thậm chí còn tỏ ra nhớ tiếc nuối khi cặp mỹ nam thuần tuý chỉ là vũ công cung cấp sân khấu.

Cap vu cong song sinh nha YG noi tieng tai Han Quoc hinh anh 2
Cận cảnh khuôn mặt đẹp trai của nhị đồng đội.

“Xem thần tượng chính mình hát mà ánh mắt tôi chỉ dán chặt vào nhì người nhảy đằng sau”, “Nhà YG quá xịn, ngay cả vũ công cũng hot tới thế”, “Cho họ debut ngay và luôn đi"... là những dòng bình luận bình thường trên mạng.

Tuy không phải nghệ sĩ chính thức, tên tuổi của Kwon Twins vẫn nổi như cồn. Trên trang Instagram cá nhân, cặp bạn bè này hiện chiếm hữu hơn 320.000 lượt người theo dõi. Ngoài ra, họ còn là người mẫu ảnh cho đa dạng báo chí, nhãn hiệu bắt mắt lớn như Ceci, W Korea, Nike… 

Đoạn ghi hình

Sự phối hợp ăn khớp của Kwon Twins

Cặp bạn bè điển trai luyện nhảy đầm hăng say trong phòng tập.

Nhan sắc của chị em sinh đôi học chuyên nghiệp nổi tiếng ở TQuốc

Nhị chị em Liao Yu và Liao Xing là thần tượng của rộng rãi thanh niên khi theo học tại ngôi trường hàng đầu của giang sơn đông dân nhất thế giới.

Cặp dancer nổi tiếng Kwon Twins Kwon Young Deuk Kwon Young Don YG cặp vũ công song sinh


Đọc thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét