Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Căn hộ được thiết kế hoàn hảo cho một mái nhà nhỏ |

(Xây dựng) - Đối với những mái nhà có trẻ tí hon đều thấy một thực tại là phía bên trong căn hộ nơi họ ở sẽ luôn có sự đổi mới để phù hợp với sự phát triển của đứa trẻ. Một mái nhà bé dại luôn biểu hiện tình nâng niu giữa các thành viên vậy vì sao không kiến tạo căn hộ của họ có thể phản ánh được sự ấm áp, chiều chuộng đó?

Sẽ có những thách thức khác lạ dành cho những kiến trúc sư khi thiết kế những căn hộ bỏ ra cho các hộ gia đình có trẻ gầy. Hãng kiến trúc Zrobym ở Belarus đã hoàn thành nhiệm vụ này một cách tuyệt vời. Họ đã phát hành một căn hộ với nội thất đa năng và hợp thiên hướng đồng thời thích hợp với đòi hỏi kiến tạo không gian để nuôi dưỡng trẻ. Căn hộ không chỉ hài hòa về chức năng mà còn toát lên sự hấp dẫn của đẳng cấp Scandinavia.

Phong cách Scandinavia nổi tiếng với kiểu dáng đẹp và nhỏ dại gọn. Căn hộ mang màu sắc trung tính, dùng đồ nội thất có độ bóng, liên kết với các yếu tố tươi sáng như những chiếc ghế, gối tựa, thảm phổ biến màu sắc. Căn hộ nhỏ tuổi có thiết kế hài hòa giữa phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, nhị phòng ngủ, phòng làm cho việc và ban công.

Thu Giang (Theo Home Designing)


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét