Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Các nhân tố phát sinh do giá BĐS tăng mạnh ở Canada |

(Xây dựng) - Canada đang phải đương đầu với những vấn đề trên hoạt động mua bán nhà đất mang tính giang sơn trong quý thứ 2 liên tiếp do giá và vận tốc tăng giá quá cao.

Theo một thông báo cách đây không lâu từ Tổng Công ty Nhà đất và Thế chấp Canada (CMHC) những khu vực chính là Vancouver và Toronto nơi mà vận tốc lớn mạnh về giá đã lan rộng tới các khu vực trung tâm phụ cận như Hamilton và Victoria.

Giá nhà đất Canada đã tăng 7% trong năm qua tính đến cuối quý 3 năm 2016. Tất nhiên, Ontario là thị trưởng độc nhất mà giá nhà vẫn duy trì bình ổn tính đến thời điểm này.

CMHC đã đưa ra cảnh báo đối với thị trường BĐS tại rộng rãi khu vực để có thể đưa ra những giải pháp duy trì và xúc tiến sự bình ổn của hoạt động mua bán này.

Định giá cao và xây đắp quá tải vẫn là những khó khăn chung nhất trong số 15 ngành nghề được báo cáo.

Giá nhà ở một số khu vực phụ thuộc vào sự tái thăng bằng của giá dầu như tại Vancouver, Toronto, regina, Saskatoon và Hamilton.

CMHC đưa ra những chứng cớ có điều kiện của sự mất thăng bằng trên hoạt động mua bán nhà đất là do xây đắp quá vận tải, định giá quá cao, tăng trưởng hot.

Dữ liệu từ CMHC cho thấy rằng việc xây đắp nhà ở mới trong khoảng 199.834 doanh nghiệp khởi đầu vào 04 tuần 1/2017 đã tăng so với mức 197.881 tổ chức trong 04 tuần 12/2016. Các số liệu ghi nhận Ontario tiếp tục vững mạnh mạnh nhất cả nước trong khi đó tại British Columbia số lượng xây đắp nhà đất mới đã lờ đờ lại kể từ bốn tuần 7 năm trước.

Thu Giang (Theo Property Wire)


Có thể bạn quan tâm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét