Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

"Đấng cứu thế" của Man City từng từ chối Real và Barca

Gabriel Jesus đồng ý gia nhập Man City hồi đầu hè từ CLB Palmeiras với giá 27 triệu bảng. Nhưng tiền đạo 19 tuổi được phép ở lại Brazil thi đấu và mới chỉ chuyển sang giải Trác tuyệt Anh từ 04 tuần 1.

Đấng cứu thế của Man City từng từ chối Real và Barca - Ảnh 1.

Fernandinho (phải) và Jesus.

Dù còn teen, tên tuổi của Jesus đã nổi như cồn ở Brazil với những biệt danh như "Truyền nhân của Ronaldo" hay "Neymar mới". ngừng thi côngĐây là nguyên nhân Jesus được phổ biến đội bóng lớn ở châu Âu săn đón. Nhưng sau cuối, Jesus lại chọn đội bóng của Pep Guardiola.

"Phần đông câu lạc bộ lôi kéo Jesus, trong đó có Barca và Real. Nhưng tôi đã khuyên cậu ấy thế này: Nhìn vào những ngôi sao của họ đi, liệu một cầu thủ 19 tuổi có thể chen chân vào đội hình chính không? Và tôi đã thuyết phục cậu ấy gia nhập Man City", tiền vệ Fernandinho kể lại.

"Tôi nói với Jesus rằng HLV Guardiola rất vồ cập đến cầu thủ trẻ và chuẩn bị trao cho họ cơ hội. Có thể cậu ấy sẽ không ra sân thường xuyên nhưng sẽ có cơ hội thi đấu với đội 1. Tôi nói chuyện với cậu ấy như một người bạn và để cậu ấy quyết định".

Đấng cứu thế của Man City từng từ chối Real và Barca - Ảnh 2.

Fernandinho cũng là người Brazil nên có tiếng nói một mực trong việc thuyết phục Jesus về Man City. HLV Guardiola cũng giao trách nhiệm cho Fernandinho chăm bẵm bầy đàn em, trước sự niềm nở của tạp chí vừa mới đây.

Trong 3 trận đá chính cho Man City từ đầu năm 2017, Jesus ghi 3 bàn, thiết kế 2 bàn. Trong cả 3 trận này Man City đều toàn thắng để vực dậy hi vọng đua ganh chức quán quân. Jesus bởi vậy được gọi là "Đấng cứu thế" mới ở sân Etihad.

Vào cuối tuần này, Jesus sẽ tiếp tục đá chính, thay cho Sergio Aguero đang tấn công mất phong thái.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét