Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

04 tuần 2: Bốn tuần của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo

Trong tháng có sự kiện lớn là Lễ nhân tình, nhưng có chưa đầy năm phim tình cảm được chiếu, có thể kể đến Bạn Gái Tôi Là Sếp, Fifty Shades Darker, The Space Between Us và 49 Ngày 2. Trong khi đó, các phim kinh dị và kỳ ảo lại có số lượng lớn (The Great Wall, Rings, Split, A Cure for Wellness…) để thỏa lòng khán giả, khác biệt là người hâm mộ nhị phân mục này.

Bạn Gái Tôi Là Sếp (Ngày tạo ra 03/02)

Bạn Gái Tôi Là Sếp quay quanh câu chuyện tình giữa chàng nhân viên ngân hàng "chẳng hề dạng vừa" với cô sếp ương ngạnh, hiếu thắng nhưng đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau đắm đuối, vừa cạnh tranh quyết liệt trong công việc bình thường. Chưa kể họ còn phải cùng nhau tậu đủ phương pháp để đối phó với các "thánh soi" trong khoảng văn phòng.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 2.

Bộ phim được hướng dẫn bởi đạo diễn Hàm Trằn – một trong những đạo diễn người Việt Kiều nhiều người biết đến và chiến thắng vang dội với các phim như Đoạt Hồn, Siêu Trộm hay Âm Mưu Giày Gót Nhọn có sự tham gia của Miu Lê, Đỗ An, Lê Khánh, Hoàng Phi và Huyme.

The Great Wall (Ngày sản xuất 03/02)

Lấy bối cảnh Trung Hoa vào 1100 năm sau Công Nguyên, The Great Wall kể về giai đoạn xây đắp nên Vạn Lý Trường Thành dưới thời nhà Tống để bảo vệ người dân khỏi loài quái thú Thao Thiết. Như được biểu đạt trong truyền thuyết Trung Hoa cổ, loài quái thú này sinh ra 60 năm một lần với sức mạnh khốc liệt và bản tính tàn ác hiểm.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 4.

Một lực lượng lính tấn công thuê lành nghề của châu Âu vô tình bị cuốn vào cuộc chiến giữa nhị phe. Trước sự tấn công ào ạt của các thú vật, lực lượng quân nhân tấn công thuê đã phải đứng cùng chiến tuyến với các tướng soái tinh nhuệ của quân Bắc Tống. Một thành viên trong lực lượng là chiến binh William Garin đã trở thành người hùng thực thụ trong trận chiến.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 5.

The Great Wall do Trương Nghệ Mưu đạo diễn, có sự tham gia của dàn sao Matt Damon, Willem Dafoe, Pedro Pascal, Lưu Đức Hoa, Cảnh Điềm, Trương Hàm Dư và Bành Vu Yến. Kịch bản của thành quả do bộ ba biên kịch Carlo Bernard, Doug Miro và Tony Gilroy chắp bút viết.

Monster Trucks (Ngày tạo ra 03/02)

Monster Trucks kể về Tripp, một nam sinh trung học có sở thích xe cộ đã vô tình phát hiện một con thú vật lai giữa bạch tuộc và trăn. Kiếm được thấy những ưu điểm của người bạn mới này, Tripp quyết định ráp một chiếc xe vận tải đã cũ cho con quái vật đẩy đà khiến động cơ xe và khởi đầu chuyến phiêu lưu đoạt được tốc độ.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 7.

Monster Trucks được hướng dẫn bởi đạo diễn Chris Wedge. Dường như đó, thành quả còn có sự nhập cuộc của Lucas Till (X-Men: First Class, X-Men: Days of Future Past và X-Men: Apocalypse) và Jane Levy (Don’t Breathe).

Resident Evil: The Final Chapter (Ngày sản xuất 10/02)

Phần phim thứ sáu cũng là phần cuối của loạt Resident Evil sẽ quay quanh cuộc chiến cuối cùng của Alice tại thành phố Raccoon, nơi mà Umbrella Corporation đang tập thích hợp tàn dư trong khoảng trận chiến trước để chống lại những người sinh tồn còn lại sau ngày tận thế.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 9.

Resident Evil: The Final Chapter của đạo diễn Paul W.S. Anderson sẽ mang dàn diễn viên cũ quay về gồm Milla Jovovich, Ali Larter, Iain Glen và Shawn Roberts.

Rings (Ngày tạo ra 10/02)

Có một lời nguyền trong một cuốn băng kỳ bí: Bất kì người nào đã từng xem cuốn băng này đều sẽ chết một cách cực kỳ bí ẩn trong vòng bảy ngày. Nhưng chết liệu có phải là nhân tố đáng sợ nhất? Hay chính những gì nạn nhân trải qua trước khi chết đi mới là vấn đề làm khán giả lạnh người?

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 11.

Rings được hướng dẫn bởi đạo diễn F. Javier Gutierrez, có sự tham gia của Bonnie Morgan, Matilda Anna Ingrid Lutz, Alex Roe và Vincent D’Onofrio.

The Lego Batman Movie (Ngày phát hành 10/02)

Lần đầu trên màn ảnh, người hâm mộ của Batman sẽ được gặp gỡ một version Batman rất khác trong The Lego Batman Movie. The Lego Batman Movie là một trong những dự án ăn theo của hãng Lego.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 13.

Trong phiên bản mới này, Bruce Wayne không chỉ là người hùng của Gotham mà còn là một người cha cực chẳng đã của cậu nhỏ bé mà anh kiếm được nuôi. Trận chiến hứa hứa vô cùng kịch tính bởi không chỉ Joker, mà những ác nghiệt nhân trứ danh khác cũng trở lại, như Người câu đố, Người mèo, Chim cánh cụt, Quý ngài ma, Người lịch và Vua gia vị.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 14.

The Lego Batman Movie được dẫn dắt bởi Chris McKay. Bên cạnh, bộ phim còn được lồng tiếng bởi Will Arnett, Zach Galifianakis, Michael Cera, Rosario Dawson và Ralph Fiennes.

Fifty Shades Darker (Ngày phát triển 10/02)

Fifty Shades Darker xoay quanh mối tình trắc trở giữa chàng triệu phú bạo dâm Christian Grey và cô học sinh cute Anastasia Steele. Dù rằng quyết định chia tay nhưng chuyện tình này nhường nhịn như vẫn chưa đi tới hồi kết bởi họ bản chất vẫn còn tình cảm sâu đậm với nhau. Mọi thứ lên đến đỉnh điểm khi Anastasia phải đương đầu với sự giận dữ của những cô người thương lúc trước của anh chàng.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 16.

Dường như nhị ngôi sao Jamie Dornan và Dakota Johnson, bộ phim còn có sự nhập cuộc của Bella Heathcote, Kim Basinger và Rita Ora. James Foley sẽ thay thế Sam Taylor-Johnson đạo diễn. Trong khi biên kịch chính là Niall Leonard, chồng của nữ nhà văn E. L. James. Một câu hỏi được đặt ra, liệu Fifty Shades Darker sẽ có chất lượng cao hơn và thu lời về cho Universal phổ thông hơn Fifty Shades of Grey hay không?

The Space Between Us (Ngày phát triển 10/02)

The Space Between Us có nội dung xoay quanh câu chuyện của Gardner Elliot, cậu nhỏ đầu tiên được hình thành trên Sao Hỏa theo chương trình của NASA. Tới tuổi trưởng thành, khi đã hẹn hò online với Tulsa – một cô gái trẻ sống ở Colorado, Mỹ – được một thời điểm thì Gardner quyết định chấp hành chuyến đi dọc Hệ Mặt Trời để chạm chán cô. Gardner đã phải chạy đua với thiên nhiên hà khắc để chinh phục được trái tim của người cậu yêu.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 18.

Hành trình xiêu bạt này được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Peter Chelsom – người khiến cho ra những phim Funny Bones, Serendipity và Hector and the Search for Happiness. Trong khi đó, bộ phim còn quy tụ dàn sao nhiều người biết đến như Asa Butterfield, Britt Robertson và Gary Oldman.

John Wick: Chapter 2 (Ngày phát hành 10/02)

Chapter 2 hứa hứa hẹn chan chứa máu và súng khi John Wick lần này vẫn sẽ độc thân độc mã thâm nhập hang ổ của địch để tiêu diệt chúng. Điểm thú vị là anh sẽ có chú chó mới, thay thế cho con không may "ngủm" ở phần trước.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 20.

John Wick: Chapter 2 sẽ do Chad Stahelski ngồi ghế đạo diễn, Derek Kolstad chấp bút biên kịch, có sự nhập cuộc của "Người được chọn lựa" Keanu Reeves, Ian McShane và Ruby Rose.

Split (Ngày phát triển 17/02)

Bộ phim xoay quanh bí ẩn trong tâm khảm của một người bị bận rộn chứng rối loàn đa tư cách. Sau khi bắt cóc ba cô gái trẻ, Kevin phải tranh đấu với các mặt tối ẩn sâu trong mình. Nhân cách xấu xa vốn được ẩn giấu xưa nay đang dần lộ diện, thao túng các tư cách khác.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 22.

Split được biên kịch, đạo diễn bởi M. Night Shyamalan (đạo diễn của The Sixth Sense, Unbreakable và The Village), có sự nhập cuộc của James McAvoy, Anya Taylor-Joy và Haley Lu Richardson.

49 Ngày 2 (Ngày tạo ra 17/02)

Thông suốt thắng lợi của phần một từng tạo nên cơn sốt tham gia năm 2014, đạo diễn Nhất Trung sẽ gửi tới người mến mộ bộ phim 49 Ngày 2. Vẫn giữ ý tưởng "người nhìn thấy ma", 49 Ngày 2 sẽ hé lộ câu chuyện ái tình hài hước đậm chất liêu trai giữa một cặp nhiều khi nào cũng thích câu cá từng sinh ra trong phần một.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 24.

49 Ngày 2 do đạo diễn Nhất Trung hướng dẫn, có sự góp mặt của Ngô Kiến Huy, Hari Won, Thu Trang, Tiến Luật và cả Trường Giang, Nhã Phương.

The Bye Bye Man (Ngày sản xuất 24/02)

The Bye Bye Man quay quanh câu chuyện về những người bạn ở cùng thành phố và bị ám bởi thế lực siêu nhiên vô hình cực kỳ đáng sợ. Nhóm bạn đã phát hiện được một chiếc đồng hồ có khắc dòng chữ kỳ lạ "the bye bye man". Cũng chính trong khoảng đó, những chuyện kỳ lạ xảy đến khiến cho từng người một ra đi trong nỗi kinh hồn.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 26.

Công trình được hướng dẫn bởi đạo diễn Stacy Title, tụ họp dàn diễn viên Douglas Smith, Lucien Laviscount và Cessida Bonas.

Guardians (Ngày phát triển 24/02)

Lần đầu trên màn bạc, người mến mộ sẽ được chạm mặt với dàn anh hùng tới từ nước Nga qua siêu bom tấn Guardians. Bộ phim lấy bối cảnh trong cuộc chiến tranh lạnh khi bít tất tay leo thang. Công ty với tên gọi là Patriot đã xuất hiện. Họ quyết định chấp hành chương trình làm mới gen của bốn bạn teen để biến họ thành chiến binh.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 28.

Guardians được nhào nặn dưới bàn tay của Sarik Andreasyan. Bộ phim có sự góp mặt của rộng rãi sao trẻ Sebastien Sisak, Anton Pampuchnyy, Sanzhar Madiyev, Alina Lanina và Valeriya Shkirando.

A Cure for Wellness (Ngày phát hành 24/02)

Được lấy bối cảnh ở một tương lai giả định, bộ phim quay quanh chàng nhân viên trẻ tham vọng được cử đến đón CEO của công ty về từ một trọng điểm nhân tố trị tại núi Alps, Thụy Sỹ. Cứ ngỡ đó là chuyến đi có thể thư giãn, nhưng anh đã không đoán trước được những kín đáo chết người được ẩn giấu đằng sau nơi chốn đó.

Tháng 2: Tháng của những bộ phim kinh dị và kỳ ảo - Ảnh 30.

A Cure for Wellness được đạo diễn bởi Gore Verbinski (đạo diễn The Ring và loạt Pirates of the Caribbean), có sự tham gia của Dane DeHaan, Jason Isaacs và Mia Goth.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét