Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Thảm án ở Quảng Ninh: Nhì cháu nhỏ dại may mắn thoát chết

Thảm án ở Quảng Ninh: Hai cháu nhỏ may mắn thoát chết - Ảnh 1.

Ông Hùng (chồng bà Hát) bình tĩnh xử lý mọi việc tại hiện trường vụ thảm án của mái ấm

Chiều tối 24/9, có mặt ở thị trấn Phù hợp Thành (TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), PV nhận thấy sự sững sờ, xót xa biểu hiện rõ trên nét mặt của người nhà nạn nhân vụ thảm án làm cho 4 bà cháu bị thịt chết trong đêm.

"Sáng sớm 24/9, cháu Thanh (chị Vũ Thị Thanh, trú tại khu Phù hợp Thành, xã Phương Nam, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh - chủ nhân ngôi nhà xảy ra vụ thảm án) gọi điện đến cho tôi, lúc đó tôi chỉ kịp hỏi tại sau cháu lại khóc, nhưng cháu lại không nói được gì qua máy tính bảng. Lúc đó, chỉ nghĩ cháu bị đau nhỏ bé lên đã lấy xe máy chạy xuống nhà cháu thì thấy sự việc đau lòng quá", bà T. một người cô của chị Thanh kể lại.

Cũng theo lời bà T., tham gia khoảng 7h sáng ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh (trú tại khu Phù hợp Thành, thị trấn Phương Nam, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đi khiến ca đêm về nhà thì thấy cửa cổng tạo dựng, phía cửa chính vẫn khoá bên trong nên chị Thanh men ra phía sau và đi cửa bếp vào trong nhà.

Khi bước chân vào nhà, chị thấy bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, là mẹ đẻ chị Thanh) đang ủ ấp nhị đứa cháu là Phạm Thu Hà (SN 2008, con gái chị Thanh) và cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, cháu ruột) nằm trên sàn nhà phòng bếp.

"Thấy vậy, Thanh gọi mấy tiếng nhưng không thấy mẹ thưa nên đã tiến gần lại thì nhận thấy mẹ đã tử trận. Kiểm tra nhì cháu ốm cũng tử chiến, nó vẫn bình tĩnh gọi điện cho người anh trai gần đó", bà T. nói.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét