Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Nửa kia của phó giám đốc lộ clip sex đã nghỉ việc

Sau khi clip sex của Phó giám đốc Văn phòng đạt yêu cầu đất đai thị xã Kế Sách (Sóc Trăng) bị lộ, người tình của ông Viễn đã khiến đơn xin nghỉ làm cho kế toán nhà thờ.

Ngày 24/9, nữ hiệu trưởng của một trường tiểu học ở xã Xuân Hòa (Kế Sách, Sóc Trăng) xác thực, anh hùng nữ trong clip sex liên quan tới ông Nguyễn Văn Viễn (Phó giám đốc Chợ Văn phòng Chứng nhận đất đai Kế Sách) là kế toán của trường ở ấp An Hòa.

Chị này làm cho việc trong khoảng năm 2011 và khiến đơn xin thôi việc, bàn giao sổ sách cho trường cách thức nay một bốn tuần.

"Chị kế toán lúc đó không vi phạm kỷ luật gì. Chị ấy khiến đơn xin nghỉ vì lý riêng của mái ấm và doanh nghiệp đã chấp thuận", nữ Hiệu trưởng nói.

Nguoi tinh cua pho giam doc lo clip sex da nghi viec hinh anh 1
Hình ảnh ái ân của ông Viễn với người ấy được cắt từ clip. 

Theo người địa phương gần trường tiểu học ở ấp An Hòa, tuần trước công chúng thấy nữ kế toán mất việc có ké trường. Hiện, không ai biết chị này đi đâu và khiến gì, chỉ nhân thức nữ kế toán đã có chồng và con gái khoảng 5 tuổi.

"Căn nguyên clip sex được phát tán là 04 tuần trước có một phụ nữ nói là người nhà của ông Viễn, họ đến đây cho mọi người xem phổ quát 'phim đen'. Chúng tôi xem và phát hiện nhân vật nữ là kế toán của trường gần nhà", một cư dân xã Xuân Hòa kể.

Ông Viễn công nhận sai phạm

Chiều 23/9, ông Nguyễn Phùng Vỹ, Trưởng phòng Tài nguyên và Không gian quận Kế Sách (Sóc Trăng), cho biết đơn vị đã hoàn thành việc xác minh, kiểm điểm đảng viên sai phép là ông Nguyễn Văn Viễn, 41 tuổi, Phó giám đốc Quán ăn Văn phòng Đạt yêu cầu Đất đai.

Đại dương sơ đã được chuyển tới Ủy ban Kiểm tra Quận ủy Kế Sách để nơi đây lưu ý kỷ luật cán bộ theo thẩm quyền.

"Ông Viễn thừa nhận sai phép và xác định bạn bè ấy là hero nam trong clip quan hệ dục tình với nữ kế toán phố đi bộ. Vụ việc xảy ra tại khách sạn ở Sóc Trăng và ông Viễn tự đưa ra chế độ kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng", ông Vỹ nói.

Theo ông Vỹ, Phó giám đốc Văn phòng Đạt yêu cầu Đất đai Kế Sách Nguyễn Văn Viễn đã có thê thiếp con, mái nhà êm ấm nên việc để sơ hở clip "hot" là chuyện bất thần đối với đơn vị và gây dư luận quá lớn tại địa phương.

"Những clip này được Viễn chép vào máy tính rồi bị rò rỉ ra ngoài. Vụ việc không chỉ làm mất uy tín tư nhân mà còn ảnh hưởng tới đơn vị", lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường Kế Sách chia sớt.

Khoảng 3 tuần trước, dư luận ở Kế Sách xốn xang về chuyện ông Viễn bị lộ clip sex. Nội dung 5 clip "nóng" can hệ tới ông Viễn cho thấy cán bộ này cùng một nữ kế toán công viên ở thị trấn Xuân Hòa (Kế Sách) vào nơi nghỉ ngơi trong Khu dân cư Minh Châu ở xã 7, TP Sóc Trăng. Tại đây, họ quan hệ tình dục và quay lại clip để làm kỷ niệm.

Cách nay 10 ngày, Huyện ủy Kế Sách có được thông tin không hay về ông Viễn nên yêu cầu công ty Đảng rà soát ngay để giải quyết cán bộ sai phép. Công ty xác định đây là vụ vi phạm lối sống đạo đức hiểm nguy, cả hai đều có mái nhà nhưng lại quan hệ giới tính mờ ám.

Trao đổi với Zing.Việt Nam, ông Nguyễn Văn Đời, Giám đốc Văn phòng Chứng nhận Đất đai tỉnh Sóc Trăng cho nhân thức nơi đây đang chờ kết quả kỷ luật đảng của huyện Kế Sách, sau đó sẽ kỷ luật ông Viễn về mặt chính quyền.

Phó giám đốc văn phòng đạt yêu cầu dùng đất lộ clip sex

Ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Văn phòng Đạt yêu cầu quyền sử dụng đất thị xã Kế Sách (Sóc Trăng) cùng nửa kia vào khách sạn ân ái và quay clip khiến kỷ niệm.

Phó giám đốc lộ clip sex phó giám đốc văn phòng chứng nhận đất đai vào nơi nghỉ ngơi ái ân quay clip làm kỷ niệm lộ clip sex cảnh cáo về mặt đảng


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét