Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Nhà vườn Camelia Homes ra mắt giá từ 6,9 tỷ đồng/căn |

(Xây dựng) - Thông liền thành công của các item thuộc công trình quần thể Gamuda City, ngày 24/9, tại Hà Nội, Gamuda Land Việt Nam đã doanh nghiệp thắng lợi l m bán nhà vườn Camelia Homes - item bất động sản mới nhất tại khuôn viên Khu thành phố Gamuda Gardens.

Sự kiện đã lôi cuốn hàng trăm đối tượng mua hàng đến tham gia và phổ biến phù hợp đồng mua bán đã được trực tiếp kí kết.


Hàng trăm đối tượng mua hàng tham dự sự kiện công bố nhà vườn Camelia Họmes.

Sự đon đả của khách hàng bỏ ra cho vật phẩm nhà vườn Camelia Họmes là kết quả của chặng tuyến đường nỗ lực gần một thập kỷ qua của Gamuda Land Việt Nam. Các trị giá mấu chốt của cơ quan luôn là xác định phương hướng cho Gamuda Land vietnam trong công đoạn chấp hành công trình Gamuda City, biểu thị qua quy hoạch cục bộ chặt chẽ, kiến tạo câu kết với tự nhiên, chuỗi hệ thống dễ dãi và nhân tiện ích vừa đủ cũng như bảo đảm an ninh. Cục bộ dự án nằm trải rộng trên khuôn viên 500ha, chỉ phương pháp trọng điểm Thủ đô 20 phút đi xe và được bao bọc bởi những mảng xanh trù phú và thanh bình của Bến xe Im Sở - nơi mà cư dân Thủ đô vẫn quen gọi bằng một cái tên đầy trìu mến “lá phổi xanh” của thành phố.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc Tiểu khu Tropical – Khu thành phố Gamuda Gardens, một trong các phân khu chính của Gamuda City, Camelia Homes nằm trọn trong môi trường xanh mát, được điểm xuyết bởi những đóa hoa trà duyên dáng và thơ mộng. Mỗi căn nhà tại đây đều tụ hội đầy đủ các yếu tố để trở thành ngôi nhà xuất sắc – tổ ấm đoàn tụ cho các mái nhà phổ quát thế hệ muốn giảm thiểu xa những rầm rĩ của trung tâm thị trấn. Camelia Homes được bao bọc bởi sân trước, vườn sau, có kiến tạo tiến bộ với cửa sổ và ban công rộng, giúp sử dụng triệt để tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và khí trời thoáng đãng. Mỗi căn đều có mô hình kiến trúc 3 tầng, diện tích đất 105-271m2, quy mô xây đắp 196-204m2 và giá bán chỉ từ 6,9 tỷ đồng/căn.


Camelia Homes nằm trọn trong không gian xanh mát.

Chừng mực hấp dẫn của Camelia Homes càng được ngày càng tăng với những chương trình giảm giá khác lạ của chủ đầu tư. Các khách hàng đặt tìm trước và trong lễ mở bán chính thức ngày 24/9/2016 được hưởng chiết khấu trực tiếp 500 triệu cùng 03 năm không tính tiền phí điều hành và phí thành viên Gamuda Gardens Club. Ngoài ra đó, khách hàng còn được tặng gói Gamuda SmartLife bao gồm chuỗi hệ thống Nhà lanh lợi SmartHome giá trị 70 triệu đồng, 01 năm miễn phí Internet & truyền hình cáp, cùng chương trình bảo hiểm trị giá cao. Chương trình này bao gồm gói bảo hiểm tai nạn với mức bồi thường lên tới 9 tỷ đồng và bảo hiểm nhà ở lên tới cục bộ trị giá xây đắp. Đây cũng là một trong những yếu tố dễ dàng cho gia chủ trong trường hợp cần thế chấp nhà để vay tiền nhà băng.

Chính nhờ những ưu đãi lần đầu tiên có mặt trên hoạt động mua bán BĐS vietnam, Nhà vườn Camelia Homes đã thu được sự ân cần lớn trong khoảng các đối tượng mua hàng tham dự buổi lễ và rộng rãi hợp đồng trao đổi đã được ký kết ngay sau phần tư vấn.

Tại lễ ở bán chính thức Camelia Homes, các quà tặng trị giá của chương trình bốc thăm may mắn đã sắm được chủ sở hữu của bản thân. Các quà tặng bao gồm chiết khấu lên đến 300 triệu khi sắm nhà, iPhone 6 giá trị 15 triệu và voucher điện máy HC giá trị 10 triệu đồng.


Các quà tặng trị giá của chương trình bốc thăm hên đã mua được chủ nhân trong lễ công bố Camelia Homes.

Việc nâng tầm trị giá Camelia Homes với chuỗi hệ thống Nhà thông minh và gói bảo hiểm trị giá cao đã bộc lộ góc nhìn, sự thân mật đến chất lượng cuộc sống dân cư cũng như khả năng bắt kịp xu hướng công nghệ trong kiến trúc nhà ở văn minh của Nhà đầu tư Gamuda Land vn. Sự thắng lợi của Camelia Homes đã củng cố thêm niềm tin của đối tượng mua hàng tham gia uy tín và chất lượng sản phẩm của Nhà đầu tư tới trong khoảng Malaysia này.

Ninh Nhi


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét