Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

"biểu trưng thế giới" Ronaldo cũng cần bờ vai của mẹ Dolores

Biểu tượng toàn cầu Ronaldo cũng cần bờ vai của mẹ Dolores - Ảnh 1.

Phút 72 trận chiến giữa Real Madrid và Las Palmas, Ronaldo bị HLV Zidane rút ra khỏi sân, nhịn nhường chỗ cho Lucas Vazquez.

Lúc ấy, Ronaldo chẳng phải dính chấn thương hay có tín hiệu bất thường về thể lực. Vì lẽ đó, Ronaldo đã cảm thấy bất mãn vì bị thay ra một phương pháp bỗng nhiên ngột tương tự.

Biểu tượng toàn cầu Ronaldo cũng cần bờ vai của mẹ Dolores - Ảnh 2.

Trong lúc bắt tay HLV Zidane bên ngoài các con phố pitch, Ronaldo thậm chí không thèm nhìn ông thầy người Pháp. Hai trận liên tục tịt ngòi và lại bị thay ra khi đang khát khao ghi bàn có lẽ là nguồn gốc làm Ronaldo bực dọc.

Sau trận đấu, bà Dolores đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh Ronaldo ngồi rầu rĩ ở khu vực khoa học của Real Madrid hẳn nhiên đó là lời khích lệ cậu con trai: "Luôn là tương tự đàn ông. Đừng bao giờ cúi đầu nhé".

Biểu tượng toàn cầu Ronaldo cũng cần bờ vai của mẹ Dolores - Ảnh 3.

Trang Goal đã bình luận về hành động của bà Dolores với Ronaldo: "Thỉnh thoảng ngay cả một cầu thủ là tượng trưng toàn cầu như Ronaldo cũng cần sự an ủi của người mẹ. Một Ronaldo muộn phiền trông có vẻ như cần một bờ vai để tựa vào sau khi bị thay ra".

Ronaldo có thể là một siêu sao được cả quả đât mến mộ, nhưng trong mắt bà Dolores, chân sút của Real Madrid vẫn luôn là cậu gầy "mít ướt" luôn được bà chở che khi gặp phiền muộn.

Với Ronaldo, thấu nắm bắt nỗi cực nhọc của mẹ, nên siêu sao người Bồ Đào Nha luôn tôn thờ bà Dolores. Tin báo Bồ Đào Nha từng phản hồi, việc Ronaldo chia tay Irina Shayk là do siêu mẫu Nga không được lòng bà Dolores.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét