Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Nhà báo bị công an đấm vào đầu, cản trở tác nghiệp |

Thừa nhận thủ túc "có hành vi không đúng" khi cản trở, hành hung nhà báo đang tác nghiệp, Đội trưởng Hình sự Công an quận Đông Anh (Hà Nội) đã thay mặt xin lỗi.

Sáng 23/9, nhà báo Quang đãng Thế (báo Tuổi xanh) tác nghiệp khám phá vụ việc tài xế taxi tử chiến dưới chân cầu Nhật Tân (Đông Anh, Hà Nội) thì bị một người mặc y phục cảnh sát cản trở.


Anh Quang quẻ Thế bị hành hung khi tác nghiệp. Ảnh: M.C

Anh Thế xuất trình hồ sơ và khi đi xa khoảng 30 m tiếp diễn chụp ảnh thì bị một nhóm người cản trở. Một cảnh sát hình sự thị xã Đông Anh mặc thường phục xuất hiện ở đây đã hành hung nhà báo.

"Tôi bị tấn công chảy máu mồm, bị đấm vào đầu. Phổ thông người dân, đồng nghiệp chứng kiến đã ghi lại hình", anh Thế nói và cho nhân thức sau sự việc đã đến công an phường Vĩnh Ngọc (Đông Anh) trình báo.


Ít nhất nhị người đã cản trở anh Thế. Ảnh: M.C.

Báo Tuổi xanh tin tức, chiều 23/9, thượng tá Phạm Nam Thắng, Đội trưởng Cảnh sát hình sự Công an huyện Đông Anh đã đến Văn phòng đại diện của báo tại Thủ đô xin lỗi anh Quang đãng Thế, thừa nhận "thái độ không đúng" của đội viên dưới quyền.

Ông Thắng giải nghĩa đây là các đội viên trẻ, có thể do "bị áp lực" kiểm soát an ninh hiện trường đông người nên "hành xử không đúng". Những cán bộ khác can dự đang bị Công an huyện Đông Anh yêu cầu làm tường trình để đơn vị giải quyết kỷ luật.

Khu vực xảy ra sự việc không có đại dương báo cấm tự sướng, ghi hình, đội ngũ công dụng không căng dây bảo vệ hiện trường.


Theo Thái Mạc/vnexpress.net


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét