Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Hà Nội: Ô tô buýt bốc cháy khốc liệt trên phố Lạc Long Quân |

Khoảng 11 giờ 15 ngày 25/9, trên phố Lạc Long Quân, chiếc xe buýt mang hồ kiểm soát 29B – 046.67 lưu thông theo hướng Lạc Long Quân – Bưởi, đến số nhà 314 Lạc Long Quân (phố Bưởi, Tây Đại dương, Hà Nội) thì bất thần bốc cháy khốc liệt.


Xe buýt bốc cháy dữ dội trên đường Lạc Long Quân. (Ảnh: Cộng tác viên)

Theo người địa phương, khi chiếc xe có dấu hiệu cháy, tài xế và phụ xe đã lập cập tri hô để vài hành khách trên xe thoát ra ngoài, đồng thời sử dụng dụng cụ dập lửa để nỗ lực dập tắt đám cháy tại chỗ.

Đương nhiên, do lửa bốc lên với tốc độ cao và khốc liệt, những người có mặt lúc đó đành bất lực nhìn đám cháy nuốt trọn chiếc xe.

Ngay khi thu được tạp chí, nhóm chữa cháy chuyên nghiệp quận Tây Hồ đã huy động 3 xe chữa cháy chuyên dụng đến để dập tắt đám cháy. Rất may, sự cố trên không gây thiệt thòi về người. Tại hiện trường, chiếc xe bị thiêu rụi số đông hoàn toàn phần khung trên và nội thất bên trong.


Một tuổi teen nhân tố khiển xe máy, chở theo... bình ga, nhàn hạ bám theo đuôi 1 ô tô buýt khác đi qua đám cháy, không quên ngoái lại nhìn sự việc, khiến cho những người chứng kiến không khỏi thót tim. (Ảnh: Otofun)

Đáng lưu ý, thời điểm xảy ra cháy, để ngừa, phổ quát người dân đã chú ý đỗ lại bí quyết xa đám cháy. Dĩ nhiên vẫn có một vài dụng cụ liều lĩnh băng qua. Trong một hình ảnh được san sẻ trên mạng phố hội, bất chấp đám cháy, một bạn teen nhân tố khiển xe máy, chở theo... bình ga, rảnh rỗi bám theo đuôi 1 ô tô buýt khác đi qua đám cháy, không quên ngoái lại nhìn sự việc, khiến những người chứng kiến không khỏi thót tim.

Hiện các cơ quan công dụng đang phối hợp để cùng làm cho rõ căn nguyên vụ việc.

Theo Võ Phương/Vietnamplus.vn


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét