Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

8 nhân tố khác lạ giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn

Một nửa là gì? Người ấy là một danh trong khoảng, chỉ người để chúng ta trân trọng và trao gửi mến yêu. chậm triển khai cũng là người luôn tậu bí quyết chứng minh tình cảm bỏ ra cho chúng ta bằng hành động lẫn lời nói.

Một nửa là người mà chúng ta chọn kết đôi giữa biển người xô bồ, ồn ào. Là người sẽ cùng chúng ta nắm tay vượt qua mọi gian nan, trở lực trong cuộc sống. Là người khiến cho chúng ta chỉ muốn gần bên, không muốn xa rời...

Tuy nhiên, nhiều khi chúng ta vẫn bị lầm lẫn giữa người tình ta thật sự, chân tình với nửa kia ta một cách đầy suy tính. Dù rằng tình cảm là sự báo cáo của cảm xúc và trái tim, nhưng như thế cũng không đồng nghĩa với việc yêu bất chấp và yêu mù quáng.

Dưới đây là 8 điểm khác lạ rõ rệt giữa người ấy chân chính và người yêu "rờm đời" - những người chỉ nhân thức yêu chính bạn dạng thân họ hơn là chiều chuộng bất kỳ một ai khác:

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 1.

Công bằng mà nói, bất cứ bạn nào trong chúng ta cũng sẽ có lúc đúng và sai, nhưng người yêu bạn thật lòng sẽ đánh giá đúng những gì bạn đã làm. Hình như nửa kia bạn không thật lòng luôn thấy khó chịu và muốn chỉ trích bạn vì bạn đã làm cho sai gì đó.

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 2.

Đừng nghĩ rằng thương thì cho roi cho vọt nhé, bởi khách hàng nào thật lòng sẽ không bao giờ muốn bạn bị thương tổn đâu!

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 3.

Đồng ý là trong tình ái có tồn tại sự ích kỷ, nhưng ích kỷ thái quá thì bạn cũng cần xem lại mối quan hệ của bản thân mình!

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 4.

Khi bạn yêu một khách hàng nào đó bạn có hy vọng họ trở thành tốt đẹp hơn không? Dám cá là có! Nhưng những người không có tình cảm thật sự thì lại thường không tương tự, họ chỉ chăm bẳm nghĩ tới lợi ích của phiên bản thân chính mình mà thôi...

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 5.

Yêu không đồng nghĩa với việc cho đi sự hòa bình và riêng tư của bản thân. Vậy nên người yêu bạn sẽ tôn trọng khoảng thời điểm mà bạn bỏ ra để chăm nom bản thân. Còn người không yêu bạn thật lòng, họ lại chẳng để ý đến vấn đề đó đâu!

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 6.

Nếu như người nào đó luôn nhất mực muốn bạn tuân theo ý của họ, bất chấp bạn không thích, không vừa lòng, không dễ chịu... thì nên "sút" ngay người yêu đi!

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 7.

Hãy nắm bắt dễ chơi rằng, yêu nhau tức là muốn cùng nhau văn minh, cùng nhau đi tuyến đường dài, cũng là cùng nhau nỗ lực hoàn thiện hơn. Giả dụ khách hàng nào đó luôn bỏ mặc bạn, hoặc luôn đùn đẩy cho bạn giải quyết gian nan trong cuộc sống thì xin chia ai oán, người đó chẳng yêu bạn một xíu nào đâu!

8 điều khác biệt giữa người thật lòng yêu bạn và người chỉ muốn lợi dụng bạn - Ảnh 8.

Vấn đề quan trọng nhất trong tình yêu chính là sự tin tưởng. Và nền móng của sự tin cậy lại xuất phát từ thái độ luôn chân thực và thực lòng. Giả dụ bạn cảm thấy người bản thân mình yêu luôn không dễ dàng nắm bắt, không dễ dàng nắm bắt, không bộc lộ rõ suy nghĩ và cảm xúc của họ cho bạn biết... thì bạn cũng cần cân nhắc kỹ nhé!

Tranh: L.H


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét