Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Tử hình 2 bị cáo nhận bưu phẩm chứa ma túy

Xoa khai không biết trong gói bưu phẩm là ma túy khi mà đồng bọn của chị ta khẳng định cả nhì đều nhân thức. Ra tòa, cả 2 cùng lĩnh án tử hình.

Ngày 12/12, TAND Thủ đô đưa Bồ Thị Kim Trâm (27 tuổi, ở Khoái Châu, Hưng Yên) và Vũ Ngọc Hoàng (24 tuổi, ở TP Hưng Yên ổn) ra xét xử về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo kết tội, Xoa có mối quan hệ thân thiết với Dương Hữu Tùng (đang trốn truy nã ở Hong Kong). Khoảng đầu 04 tuần 3, Trâm nhận được máy tính bảng của Tùng.

Công đoạn chuyện trò, Tùng thuê Trâm kiếm được hộ bản thân gói bưu phẩm trong chứa ma túy tổng hợp gửi từ nước ngoài về với tiền công 40 triệu đồng. Nhận lời, Thoa cho Tùng số chứng minh dân chúng của bản thân để anh ta gửi bưu phẩm về.

Tu hinh 2 bi cao nhan buu pham chua ma tuy hinh anh 1
Bị cáo Trâm và Hoàng tại tòa. Ảnh: V.T.

Sáng 22/3, Xoa thấy một thanh niên lạ mặt tới nhà đưa cho 10 triệu đồng. Cùng ngày, người phụ nữ 27 tuổi nhận được cuộc gọi của Tùng bảo sẵn sàng lên bưu điện ở Cầu Giấy (Thủ đô) nhận bưu phẩm. Do Thoa bị bé nhỏ, Hoàng đã đi kiếm được thay nhưng không được.

Hôm sau, Thoa và Hoàng cùng nhau đến bưu điện Cầu Giấy nhận hàng theo lệnh của Tùng. Trước khi để Trâm ký nhận, thanh niên 24 tuổi tham gia trước nghe ngóng tình hình. Khi thấy không có gì khả nghi, Xoa mới vào kiếm được bưu phẩm. Tất nhiên, khi họ vừa cho bưu phẩm lên xế hộp thì bị đội ngũ chức năng kiểm tra.

Lợi dụng sơ hở trong lúc làm cho việc với công ty tác dụng, Thoa bỏ trốn, bắt taxi về Hưng Yên. Trên đường về quê, Thoa mượn điện thoại của tài xế gọi cho mẹ chồng và chồng cũ “cầu cứu”.

Tưởng thê thiếp cũ đang trốn nợ vì chơi cờ bạc, người đại trượng phu từng đầu ấp má kề với Xoa đi oto lên đón phi tần, sau đó đưa ra nhà người quen ở Hải Phòng để lánh nạn. Dĩ nhiên, chưa đầy 2 tuần sau, Trâm bị bắt giữ khi đang chuẩn bị chuyển sang nơi ẩn náu mới.

Tổ chức công dụng xác định Thoa và Hoàng có hành vi chuyển vận bất hợp pháp 7.405 gram ma túy.

Tại tòa, Xoa khai không nhân thức trong gói bưu phẩm là ma túy khi mà đồng bầy của chị ta khẳng định cả nhì đều biết là ma túy. Theo lời khai của bị cáo Hoàng, anh ta chỉ là người chuyên chở còn Trâm là người tậu đầu mối tiêu thụ theo sự phân công của Tùng.

Chấm dứt phiên tòa, HĐXX TAND Thủ đô tuyên Trâm và Hoàng tử hình về tội Chuyển vận phi pháp chất ma túy.

Chế biến ma túy tham gia hộp cà phê, thuê 'dịch vụ' gửi sang Nhật Phiên bản

Long thường cho ma túy vào các hộp cà phê và ngũ vị hương, đóng hộp chu đáo rồi thuê người vận chuyển bằng đường hàng không sang Nhật Bạn dạng.


Tử hình vì buôn ma túy đàn bà lĩnh án tử lĩnh án tử hình vận chuyển ma túy thuê Bồ Thị Kim Xoa Vũ Ngọc Hoàng


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét