Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Ra mắt bộ sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bộ sách "Vững bước trên con đường đổi mới" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một trong những công trình nổi bật của NXB Chính trị Quốc gia Sự thật.

 Bộ sách Vững bước trên con đường đổi mới của Tổng Bí thơ Nguyễn Phú Trọng là một trong những công trình điển hình mà NXB Chính trị Đất nước Sự thật vừa công bố.

Bộ sách gồm nhì tập, tập một gồm các bài viết, tư vấn phỏng vấn của Tổng bí thơ đăng trên báo Nhân Dân trong khoảng năm 2011-2014. Tập 2 là những bài trong khoảng năm 2015-2017.

Ra mat bo sach cua Tong Bi thu Nguyen Phu Trong hinh anh 1
Bộ sách Vững bước trên con đường Đổi mới. Ảnh: Nhandan

Nội dung sách tập trung tham gia các nhân tố tăng nhanh toàn diện công cuộc đổi mới theo định hướng thị trấn hội chủ nghĩa, xây dựng, chấn chỉnh Đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của cả chuỗi hệ thống chính trị, phát huy sức mạnh đại liên minh của toàn dân tộc; chủ động, hăng hái hội nhập, phù hợp tác quốc tế, chấp hành tiêu chí dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh...

Bộ sách giúp cán bộ, Đảng viên và quần chúng. # khám phá, tìm hiểu sâu hơn về sự chỉ đạo, lãnh đạo trọn vẹn của Đảng trong quá trình thi hành các con phố lối đổi mới. 

Các bài viết trong sách biểu hiện ý kiến chỉ đạo, những trằn trọc, tinh thần nghĩa vụ tác giả - người chỉ huy cao nhất của Đảng - với những trắc trở quan trọng của tổ quốc, của Đảng, có trị giá lý luận và thực tại sâu sắc. 


Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng Đổi mới Tổng bí thư Nguyễn Cu lí Trọng Vững bước trên con đường đổi mới


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét