Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Man City thân phụ̣y đà cho derby bằng trận thắng thứ 13 liên tiếp

Không có bất ngờ xảy ra tại Etihad. Man City đánh bại West Ham mê với cách biệt tối thiểu để tái lập khoảng cách 8 điểm với hàng xóm Manchester United.

Manchester City 2-1 West Đam mê (vòng 15 Premier League, SVĐ Etihad).

Bàn thắng: Ogbonna (44'), Otamendi (57'), David Silva (83').

Chứng kiến Man Utd tấn công bại Arsenal, Man City đặt nỗ lực hạ West Mê say trên sân nhà để tiếp tục duy trì khoảng bí quyết về điểm số trước trước trận derby Manchester vào cuối tuần sau.

Đoàn quân của Pep Guardiola nhập cuộc tự tín, kiểm soát hoàn toàn thế trận và sản xuất khá phổ quát cơ hội ngon ăn nhưng lại chẳng thể sử dụng triệt để. Tiến công phổ quát không ghi được bàn thắng, mành lưới Man City bất ngờ rung lên ở phút 44 sau pha không chiến dũng cảm của trung vệ Angelo Ogbonna.

Man City chay da cho derby bang tran thang thu 13 lien tiep hinh anh 1
Cựu sao Juventus rạng ngời giúp West Đam mê bất thần dẫn trước chủ nhà Man City.

Người hâm mộ đội chủ nhà chẳng hề chờ đợi lâu để chứng kiến bàn san bằng tỷ số. Phút 57, trung vệ Otamendi trong một pha nhập cuộc tấn công có cú xong xuôi điểm cận thành đưa cuộc đấu trở về vạch phát xuất trong khoảng tuyến đường căng ngang của cầu thủ vừa tham gia sân Gabriel Jesus.

Thừa thắng xông lên, các chân sút của Man City thi nhau bắn phá cầu môn của West Mê say nhưng đều không thắng được phản xạ xuất sắc của thủ môn Adrian. Phải đến phút 83, đội trưởng David Silva mới có thể tiến công bại được thủ thành đội khách bằng một pha bay người ngừng điểm cực kì tao nhã.

Man City chay da cho derby bang tran thang thu 13 lien tiep hinh anh 2
David Silva rạng ngời với pha dứt điểm đẳng cấp đem về 3 điểm cho Citizen.

Với kết quả này, Man City tái lập khoảng phương pháp 8 điểm với MU và chỉ cần thêm 1 trận thắng nữa, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ san bằng kỷ lục 14 thành công liên tục được Arsenal lập nên tham gia năm 2002.

Man City chay da cho derby bang tran thang thu 13 lien tiep hinh anh 3
Bảng xếp hạng Premier League sau 15 vòng đấu.

Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét