Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Lukaku sa sút kinh khủng từ khi dọn về sống phổ biến với nữ sinh

Lukaku sa sút khủng khiếp từ khi dọn về sống chung với nữ sinh - Ảnh 1.

Cuộc gặp trên đất Mỹ

Lukaku vốn là một người rất kì khôi tiếng chuyện đời tư. Nhưng Sarah Mens thì không tương tự. Hồi 04 tuần 3/2017, bằng bức tranh tình tứ với Lukaku trên trang Instagram, Sarah chính thức xác nhận việc hứa hò với chân sút tuyển Bỉ, bất chấp việc bạn trai vẫn chưa hé một lời nào với tin báo.

Họ quen nhau tham gia cuối năm 2016. Thời điểm đó, Lukaku sang Mỹ nghỉ mát và ưng mắt cô nữ sinh đang thực tập ngành quản trị buôn bán ở đây. Bằng tấm chân tình, Lukaku thuyết phục được Sarah nhận lời yêu. Cô gái 22 tuổi khá nhiều người biết đến tại quê nhà Hà Lan bởi có ông bố là MC nhiều người biết đến Harry Mens. MC của chương trình buôn bán trên đài truyền hình Hà Lan có tới 5 cô con gái, cô nào cũng dễ thương và Sarah nổi trội bậc nhất trong số đó.

Bố của Sarah nhân thức chuyện con hẹn hò cầu thủ có tiếng rất ủng hộ. Ông nói: "Tôi đã nghe những câu chuyện hay về anh chàng đó nhưng tôi chưa gặp mặt cậu ta. Chờ đợi rằng chúng tôi sẽ sớm có cơ hội gặp gỡ". Bởi vậy, khi con gái ngỏ ý muốn sang Anh sinh sống cùng Lukaku, Harry chẳng hề phản đối.

Theo báo chí Anh, 04 tuần 10 cách đây không lâu, kết thúc thời kỳ tập sự sinh trên đất Mỹ, Sarah chính thức chuyển về sống cùng Lukaku. "Con gái tôi xuất hiện trên khán đài ở mọi trận chiến để cũ kĩ vũ cho Lukaku'', ông Harry thừa nhận.

"Tôi thích mẫu thiếu phụ chủ quyền, tự quyết định cuộc sống của cô ấy, tham vọng như tôi và ở bên cô ấy, tôi có sự cân bằng. Người yêu tôi phải là khách hàng nào đó có thể giúp tôi giải tỏa sức ép", Lukaku từng tiết lộ về mẫu bạn gái trong mơ ở một cuộc phỏng vấn.

Nhưng Sarah có vẻ đã không đáp ứng được những đòi hỏi của ngôi sao M.U. Báo cáo cho thấy tư thế Lukaku sa sút trùng với thời gian Sarah sang Anh. Hiệu suất làm bàn cao nhất của Lukaku cho M.U diễn ra từ thời điểm trong khoảng bốn tuần 8 đến bốn tuần 10. Kể từ đó, tư thế sa sút không phanh. Bàn thắng cuối cùng Lukaku ghi được đã cách đây 1 bốn tuần.

Chiến tích tình ái

Sarah có lý do để muốn sống gần bên Lukaku. Tiền đạo M.U từng có mối tình đẹp với Julie Vandenweghe. Họ bên nhau trong khoảng năm 2012, khi Lukaku chưa phải là cầu thủ tăm tiếng như hiện giờ. Đương nhiên, việc yêu xa (Julie khiến cho việc tại Mỹ, Lukaku thi đấu ở Anh) đã làm chuyện tình của họ đứt gánh giữa tuyến phố. Trước thềm World Cup 2014, người mến mộ phát hiện Julie và Lukaku bỏ theo dõi nhau trên trang cá nhân.

Ít ngày sau đó, nữ sinh người Bỉ Natassia Kerkvoorde công bố công nhận có quan hệ với Lukaku. "Romelu và tôi biết nhau cách đây 1 năm sau kỳ thi của tôi. Sau những đêm hò hẹn, chúng tôi giữ giao thông qua Skype. Nhưng rồi khoảng cách thức khiến chúng tôi không dễ dàng tiến xa. Anh ấy ở Anh còn tôi ở Bỉ bận bịu với việc học. Chúng tôi không có rộng rãi thời gian dành cho nhau. World Cup cuối cùng đã tiêu diệt mối quan hệ của chúng tôi".

Như vậy, Lukaku đã tương hỗ với nữ sinh đồng hương trong thời điểm đang hẹn hò với Julie. Chàng tiền đạo người Bỉ sau cuối đã không thể vượt qua được thách thức của yêu xa.

Ngoài Natassia, Lukaku còn có nhì mối tình trong bí mật với nhì người đẹp đình đám khác tại Bỉ. Eveline Ribaudo, thí sinh hoa hậu Bỉ cho biết nguyên nhân cô và Lukaku chia tay là bởi: "Với anh ấy, bạn gái chẳng hề là người quan trọng nhất trong cuộc sống". Còn Mandy De Saeger, cũng là một thí sinh Hoa hậu Bỉ, cho nhân thức cô quyết định chia tay Lukaku vì cảm thấy "anh ấy không thoải mái với việc công khai mối quan hệ với tôi".


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét