Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Hoa hậu Nga chứng kiến Man Utd lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử

Chỉ trong vòng hơn một phút, Man Utd ghi liền nhì bàn tham gia lưới CSKA Moscow, ngược dòng chiến thắng giành chiến thắng. Đây là trận thứ 40 liên tiếp Man Utd không thua trên sân nhà, chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử đội bóng chủ sân Old Trafford. 

Hoa hậu Nga chứng kiến Man Utd lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử - Ảnh 1.

Trên sân Old Trafford, một người đẹp đã chứng kiến Man Utd lập chiến tích này là Victoria Lopyreva, Hoa hậu Nga 2003. Siêu mẫu 34 tuổi còn là Đại sứ cho World Cup 2018 và trở nên quen mặt với người ngưỡng mộ bóng đá trong một năm qua.

Lopyreva là người Nga nhưng bỏ ra rộng rãi tình cảm cho Man Utd. Trong trận thông thường kết Europa League mùa trước, cô đã đứng ra kêu gọi các fan "Quỷ đỏ" hãy thoải mái đến Nga xem đá bóng, và bảo đảm về điều an toàn. Cô từng có thời gian ngắn bị đồn cặp kè với Mkhitaryan khi cả hai thường xuyên tự sướng cùng nhau, nhưng sau đó Lopyreva đã lên xe hoa với một người con trai khác.

Trước trận Man Utd chạm mặt CSKA, Lopyreva được kênh MUTV phỏng vấn và cô cũng dành thời gian trò chuyện và nhiếp ảnh lưu niệm với Paul Pogba.

Hoa hậu Nga chứng kiến Man Utd lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử - Ảnh 2.
Hoa hậu Nga chứng kiến Man Utd lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử - Ảnh 3.

Đêm thứ ba, trên khán đài Old Trafford xem Man Utd thi đấu còn có một khuôn mặt nổi tiếng khác là Wayne Rooney. Chân sút số một trong lịch sử Quỷ đỏ ngồi cùng Michael Carrick. Giữa tuần này Everton bay tới Hy Lạp để đá Europa League nhưng Rooney được cho nghỉ dưỡng, vì Everton đã bị loại.

Hoa hậu Nga chứng kiến Man Utd lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử - Ảnh 4.

Man Utd xong xuôi vòng bảng Champions League với vị trí số 1. Thầy trò HLV Jose Mourinho có khả năng chạm chán Bayern Munich, Juventus ở vòng knock-out.


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét