Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

HLV Park Hang Seo nói gì sau thất bại của U23 vn?

Trước trận gặp mặt U23 Uzbekistan, các học sinh của HLV Park Hang Seo chỉ cần 1 kết quả hòa sẽ giành quyền tham gia chơi trận thông thường kết giải đấu giao hữu trên đất Thái Lan.

Dù rằng vậy, với việc đảo lộn đội hình và trước kẻ thù hơn về phong cách, thể hình và thể lực, U23 vietnam đã phải nhận thất bại 1-2 trước U23 Uzbekistan, qua đó chỉ có được suất tranh hạng Ba.

"U23 vietnam bữa nay chơi khá mất tập trung. Các cầu thủ không duy trì được sức mạnh cộng đồng, chơi tư nhân, chuyền bóng hỏng khá phổ thông và ham dứt điểm. Thời tiết nóng nực cũng là một nguyên nhân làm cho đội chơi không tốt", HLV Park Hang Seo thuyệt vọng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Park Hang Seo nói gì sau thất bại của U23 Việt Nam? - Ảnh 2.

Chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục dùng lược đồ 3-4-3 và trước U23 Uzbekistan, cách chơi này đã biểu lộ khá phổ quát điểm yếu. HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng tiếp diễn dùng lược đồ này, có thể chuyển sang 5-4-1 khi quan trọng.

HLV Park Hang Seo cũng san sẻ, các cầu thủ phải quên ngay thất bại này để hướng đến trận tranh hạng Ba. Qua cuộc chiến này, các học sinh của ông phải nhân thức được điểm cộng và khuyết điểm của bản thân. U23 vn sẽ còn phải nỗ lực phổ quát hơn nữa ví như muốn có kết quả tốt tại VCK U23 châu Á.

Dù rằng tấn công bại U23 vietnam, nhưng HLV Khaydarov vẫn bỏ ra sự tôn trọng cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi đã gây ra khá phổ thông gian nan cho U23 Uzbekistan. HLV Khaydorov cũng khẳng định đội của ông giành thắng lợi hoàn toàn xứng đáng bởi đã giữ vững tốt trận đấu.

U23 vietnam sẽ bước tham gia trận tranh hạng Ba tham gia ngày 15/12 đến và kẻ thù có thể là U23 Nhật Bạn dạng hoặc U23 Thái Lan.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét