Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

'Glee' tập 15: Đăng Phương cự tuyệt lời gạ gẫm “quan hệ” của Linh San

Tập 15 "Glee" quay quanh chủ đề đấu tranh cho nữ quyền và chuyện quan hệ tình dục trong độ tuổi học tuyến phố của nhóm giới trẻ Câu lạc bộ Glee.

Sau khi hẹn hò một thời điểm thì Đăng Phương đã bắt buộc Minh Ánh làm “chuyện ấy”. Rồi cảnh huống dở khóc dở cười xảy ra khi Linh San cũng kiếm được lệnh của cô Lan Phương là phải gắng gỏi gạ gẫm Đăng Phương.

Mặt khác, vì muốn thành lập lòng và đổi mới nên Hạ Vi đã thẳng thắn bắt buộc chuyện quan hệ với Hoàng Minh. Trong một cốt truyện khác, nhìn thấy các thành viên nam không tôn trọng quý khách nữ nên Hoàng Minh đã ra bài tập và phát động phong trào chiến đấu cho nữ quyền.

'Glee' tap 15: Dang Phuong cu tuyet loi ga gam “quan he” cua Linh San hinh anh 1
Các thành viên CLB Glee tham gia vào chương trình thao diễn vì nữ quyền.

Bất chấp lời gạ gẫm, Đăng Phương vẫn thủy chung với Minh Ánh

Theo mệnh lệnh “ve vãn một người nhỏ tuổi hơn của HLV Lan Phương”, Linh San lần lượt rủ rê Phi Long và Đăng Phương tham gia vào mối quan hệ tình cảm. Việc này làm cho Phi Long bị Hạ Quyên nắm bắt nhầm, còn Đăng Phương thì bị đẩy tham gia tình thế khó khăn xử.

Quyết định không chuốc thêm rắc rối kể từ sự việc của Hạ Quyên, Đăng Phương đã khước từ Linh San. Đăng Phương kể sự thực cho Minh Ánh rằng anh suýt nữa đã bằng lòng lời buộc phải quan hệ của Linh San. 

Hạ Vi sau những căng thẳng trong mối quan hệ của Hoàng Minh cũng sắm bí quyết thay đổi, cô cũng chính trực đề xuất với bạn trai. Cả nhị đều đã đủ trưởng thành để hấp thu mọi chuyện và có trách nhiệm với hành động của chính mình. 

'Glee' tap 15: Dang Phuong cu tuyet loi ga gam “quan he” cua Linh San hinh anh 2
Linh San chủ động sắm cách hấp dẫn Đăng Phương.

Hoàng Minh khởi động phong trào đấu tranh cho nữ quyền

Việt Tú thường xuyên áp đặt và bắt ép Tường Vân phải đổi mới để dịu dàng hơn. Việc này làm Tường Vân cũng trằn trọc và tức giận. Phi Long và Hạ Quyên gây ra lỗi lầm là quan hệ trước hôn nhân, việc Hạ Quyên có thai cũng khiến nữ giới cũng bị chỉ trích rộng rãi hơn.

Chứng kiến sự thiếu công bằng đối với khách hàng nữ trong CLB Glee, Hoàng Minh đã khởi động việc hát nhạc của nữ diva và động viên sự thông cảm cũng như tranh đấu cho nữ quyền.

'Glee' tap 15: Dang Phuong cu tuyet loi ga gam “quan he” cua Linh San hinh anh 3
Thầy giáo Hoàng Minh đòi hỏi quý khách nam của Glee nhập cuộc phong trào chiến đấu cho nữ quyền.

Lúc đầu các thành viên nam đều hơi không dễ dàng để bằng lòng chuyện này. Hiểu được cảnh ngộ của nhau nên HLV Lan Phương đã cho phép Mỹ Hạnh cùng với Gia Khánh mượn đội cổ lỗ vũ để minh họa cho bài thuyết trình nhạc phong cách của nữ diva nổi loạn.

Cuối cùng thì Việt Tú cũng nhìn thấy cái sai và vì tình cảm bỏ ra cho anh chàng ngồi xe lăn, Tường Vân cũng đã đổi mới bản thân làm mối quan hệ bước vào một chiều hướng tốt đẹp. Song song thì Gia Khánh và Mỹ Hạnh gia nhập đội cổ vũ.

Hòa Minzy khoe giọng hát qua ca khúc Chuông gió

Để chứng tỏ đẳng cấp nhạc của Thiên Minh cũng có thể hát theo nhóm được chứ không phải chỉ bỏ ra cho tư nhân, nhóm nữ CLB Glee đã trình diễn ca khúc Bóng mây qua thềm.

Đáp trả phần thuyết trình này, hàng ngũ nam đưa lên sân khấu ca khúc Taxi theo phong các nữ tính nhưng đầy năng lượng.

'Glee' tap 15: Dang Phuong cu tuyet loi ga gam “quan he” cua Linh San hinh anh 4
Các thành viên CLB Glee trình diễn các ca khúc của diva Thiên Minh theo phong cách mới.

Ngay từ lúc thuở đầu, Minh Ánh vô cùng hồi hộp khi chứng kiến anh chàng trong mối quan hệ tình cảm với Hạ Quyên.  Cho tới khi mua ra được sự thực về cái thai trong bụng Hạ Quyên, Minh Ánh cũng đã thành một cặp với Đăng Phương. 

Cùng song ca  Nhớ Anh và Just Love, Minh Ánh và Đăng Phương đã phê chuẩn hai ca khúc gửi gắm những tình cảm đẹp nhất trong từng thời kỳ của tình ái.

Hữu Vi tháp tùng Angela Phương Trinh ở Singapore giữa tin đồn hẹn hò

Cặp đôi "phim giả chân tình" tình tứ bên nhau khi tham gia lễ trao giải truyền hình châu Á tại Singapore.


Xem tại: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét