Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Cựu danh thủ Chelsea thừa nhận từng quan hệ cộng đồng

Trong một chương trình trực tiếp trên kênh sóng truyền hình Argentina, Crespo bật mí anh có thú vui quan hệ số đông ngày còn trẻ.

Khi được hỏi trong những cuộc vui đó, con trai hay đàn bà nhiều hơn, Crespo thản nhiên đáp: "Dĩ nhiên là thanh nữ rồi. Toàn thiếu phụ trẻ!"

Suốt quãng đời trẻ trai của bản thân, Crespo tự kiếm được chính mình là một tay chơi thứ thiệt. "Tôi thăng hoa trên sân và cả… trên giường. Lúc nào tôi cũng trong hiện trạng hưng phấn và không biết mệt. Mỗi tối tiếp 4-5 cô là chuyện bình thường", Crespo chia sẻ.

Cựu danh thủ Chelsea thừa nhận từng quan hệ tập thể - Ảnh 1.

Cho tới khi gia nhập Inter vào năm 2002, Crespo mới hết "ngựa chứng". Anh chạm mặt Alessia Rossi Andra và thế cục bước sang trang mới. Crespo khởi đầu nếp sống chỉn chu hơn.

Năm 2005, nhị người về phổ biến một nhà và có với nhau nhì cô con gái Nicole và Sofia.

Crespo nói tiếp: "Tôi đá trận chuyên nghiệp đầu tiên năm 18 tuổi và lấy bà xã năm 27 tuổi. Tôi từng ăn chơi trác chôn cất nhưng chưa bao giờ dẫn một người thanh nữ nào về nhà chính mình, ko kể Alessia. Vì tôi chỉ đưa về nhà người đàn bà tôi thật sự yêu."

Cựu danh thủ Chelsea thừa nhận từng quan hệ tập thể - Ảnh 2.

Năm 2012, Crespo giải nghệ sau tương lai tương đối huy hoàng. Anh từng khoác áo phổ quát đội bóng lớn là Parma, Lazio, Inter, Chelsea và Milan. Năm 2015, Crespo được chỉ định làm cho HLV trưởng Modena, CLB ở Serie B nhưng sớm bị vứt bỏ sau đó 9 bốn tuần.

Hồi 04 tuần 06 năm nay, Crespo được bầu là phó chủ toạ Parma - đội bóng mới được các đại gia Trung Quốc tái đầu cơ.


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét