Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

5 địa điểm được tuổi teen check in phổ thông trong năm 2017 |

Chi nhánh bánh cối xay gió ở Đà Lạt hay phố đi bộ Nguyễn Huệ ở TP HCM là những địa điểm được thanh niên "săn đón" phổ quát trong năm 2017.

Khu vui chơi Hồ Gươm - Hà Nội

Đi tham gia hoạt động trong khoảng tháng 9/2016, không gian đi bộ tại Hồ Gươm không chỉ là điểm vui chơi thân thuộc của người dân thủ đô mặc cả du khách mỗi thời điểm cuối tuần. Phố đi bộ gồm 16 tuyến, tạo dựng cửa trong khoảng 19h thứ 6 đến 24h chủ nhật.

Tới đây, du khách sẽ có thời cơ nhập cuộc các trò chơi bình dân như nhảy đầm sạp, ô ăn quan hay ăn uống các màn biểu diễn nghệ thuật từ nghệ sĩ tuyến đường xã như violon, saxophone... hay các tiết mục nhảy văn minh.

Hiện nay, phổ quát tuyến phường bao quanh Hồ Gươm có bãi giữ xe theo giá qui định. Tuyến phường còn có wifi không tính tiền, các điểm vệ sinh công cộng tạo dựng cửa tới 24h mỗi ngày. Ảnh: Instagram.

Những bức tường vàng - Hội An

Từ lâu, nơi đây đã trở thành nguồn cảm hứng cho đa dạng thợ chụp ảnh và du khách trẻ thích nhiếp ảnh "sống ảo". Trong khu phường, những ngôi nhà cũ nổi bật với sắc tiến thưởng đặc thù. Dưới ánh nắng, xã cũ kĩ Hội An trở thành rực rỡ hơn nhờ những bức tường này. Đây cũng là một trong những nhân tố để lại những tuyệt hảo không dễ dàng quên trong lòng du khách khi tới thị trấn Hội. Ảnh: Hường È cổ.

Quảng trường Lâm Viên - Đà Lạt

Quảng trường rộng hơn 72.000 m2 tọa lạc giữa trọng điểm của "thành phố tình ái", hướng ra hồ Xuân Hương, khởi công tham gia năm 2009. Tòa tháp gồm nhiều hạng mục như: khán đài 15.000 người, chuỗi hệ thống đài phun nước nghệ thuật, bãi đậu xe, cây trồng, cung thao diễn nghệ thuật 1.500 chỗ ngồi, khu trưng bày vật phẩm, thương nghiệp, vui chơi tiêu khiển... Điểm nổi bật của công trình là cung nghệ thuật mô hình hoa dã quỳ cao 18 m và quán cà phê hình nụ hoa hồng hay actiso cao 15 m. Ảnh: Instagram.

Hội chợ bánh cối xay gió - Đà Lạt

Bức tường vàng cùng dòng chữ đỏ trên thuộc tiệm bánh Cối Xay Gió nằm ở tuyến đường Hoà Bình. Với màu sắc và kiểu chữ mang đẳng cấp retro, bức tường mau lẹ được phổ biến du khách mến mộ, tìm đến nhiếp ảnh. Không ít bộ ảnh phong cách được thực hiện tại đây. Ảnh: Di Vỹ.

Tiệm tạm hóa Nguyễn Huệ - TP. HCM

Là tiệm tạm hóa trước tiên ở TP HCM, tuyến phố Nguyễn Huệ thường đông đúc tham gia thời điểm cuối tuần và thời điểm lễ hội. Điểm thu hút của tuyến phường là tượng đài Chủ toạ Hồ Chí Minh nằm trước Ủy ban dân chúng thành phố. Công trình được khánh thành nhân thời điểm kỷ niệm 125 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tuyến thị trấn có wifi không tính phí. Phổ thông hoạt động văn nghệ được các hàng ngũ giới trẻ thao diễn vào mỗi buổi tối làm cho không khí lúc nào cũng sôi động. Ảnh: Di Vỹ.

Phổ biến cư cà phê "độc nhất vô nhị vô nhì" của Sài Gòn nằm trên trường học Nguyễn Huệ. Đoạn ghi hình: Phong Vinh.


Theo Di Vỹ/VnExpress.net


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét