Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Vụ thượng úy lái Toyota tông 7 xe máy: Chủ phương tiện đòi đền xế hộp mới

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát kinh tế Công an Sóc Trăng đã chạm mặt đại diện chủ xế hộp tông 7 xe máy khi thượng úy cầm lái, để bàn phương án khắc phục thiệt hại.

Sáng 15/11, ông Dương Tuy Phú, Phó Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46) Công an Sóc Trăng, đến Công an TP Sóc Trăng để làm cho việc với đại diện chủ xe Toyota Yaris biển số 83A-054.75 gây tai nạn tại góc con đường Hai Bà Trưng - È cổ Minh Phú.

Chủ xe là chị Trương Thị Thanh Thủy (thị trấn 6, TP Sóc Trăng) đã giao cho cho luật sư Lý Bình Đẳng (Đoàn Trạng sư TP Cần Thơ) ký hợp đồng với cơ quan công an về việc thảo luận bồi hoàn.

Vu thuong uy lai Toyota tong 7 xe may: Chu phuong tien doi den oto moi hinh anh 1
Biên phiên bản về việc khắc phục hậu quả liên quan đến xe Toyota Yaris biển số 83A-054.75. Ảnh: Việt Tường.

Theo biên bạn dạng lập tại Đội Cảnh sát liên lạc Công an TP Sóc Trăng về việc giải quyết hậu quả và tu sửa ôtô sau tai nạn, luật sư Đẳng đòi hỏi bên điều khiển chiếc Toyota Yaris phải đền bù xe mới bằng tiền sau khi đã trừ khấu hao. Mức bồi hoàn được áp dụng theo giá xe cùng loại vào thời điểm hiện tại.

"Ông Dương Tuy Phú ghi nhận yêu cầu của đại diện chủ xe 83A-054.75, để công bố chỉ đạo Công an thức giấc Sóc Trăng có quan điểm thỏa thuận, giải quyết tiếp theo", biên bản ghi.

Để khiến cho cơ sở vật chất cho việc bồi thường, chỉ huy Đội Cảnh sát liên lạc Công an Sóc Trăng buộc phải phía chủ xe cung ứng hóa đơn tìm xe lúc trước. Còn PC46 thì có nhiệm vụ cung ứng 3 bạn dạng báo giá về loại dụng cụ, nhãn hàng siêu xe bị thiệt hại.

Vu thuong uy lai Toyota tong 7 xe may: Chu phuong tien doi den oto moi hinh anh 2
Xế hộp lúc tông 7 xe máy. Ảnh: Văn Thông.

Chiều ba ngày trước, nhiều người đứng gần góc các con phố Hai Bà Trưng giáp È Minh Phú ở phố 1 (TP Sóc Trăng) đã bỏ chạy tán loàn khi thấy ôtô Toyota Yaris lao nhanh lên vỉa hè. Bảy xe máy dựng trước một khu chợ đồ chơi trẻ con bị oto này tông trúng.

Sau tai nạn, đầu siêu xe hư hỏng nặng, 2 người đi bộ bị thương và 3/7 xe máy có thiệt thòi. Người lái Toyota Yaris lúc đó được cho là thượng úy Nguyễn Chí Tính, cán bộ PC46 Công an Sóc Trăng.

Trong thông cáo tạp chí phát đi chiều 14/11, Công an Sóc Trăng nghĩ là siêu xe 83A-054.75 được cảnh sát phát hiện chở thuốc lá lậu tại thị xã Long Phú vào rạng sáng 12/11. Lúc đó, biển số của xe là 60A-365.11 được dán chồng lên 83A-054.75.

Sau khi dụng cụ được đưa về PC46 tham gia trưa cùng ngày, đến hơn 13h, thượng úy Tính lái xế hộp sang hội sở công an thức giấc thì gây tai nạn.

Vu thuong uy lai Toyota tong 7 xe may: Chu phuong tien doi den oto moi hinh anh 3
Anh Vinh khẳng định không bỏ trốn như công an cáo buộc. Ảnh: Việt Tường.

Thông cáo tin báo cũng nghĩ rằng anh Nguyễn Phú Vinh (chồng chị Thủy - PV) là lái xe chở thuốc lá lậu. Khi công an khiến việc với anh Vinh thì người này không phù hợp tác rồi bỏ trốn.

Chưng lại cáo buộc của công an, anh Vinh nói gia đình có cho thuê phổ biến xe tự lái. Ngày 11/11, mái nhà cho thuê chiếc Toyota Yaris với giá 1,2 triệu tiền việt mỗi ngày và người thuê chạy xe đi đâu anh không rõ.

Công an Sóc Trăng ra thông cáo về vụ xe vật chứng gây tai nạn

Công an Sóc Trăng cho rằng anh Vinh chở thuốc lá lậu và bỏ trốn nhưng người này khẳng định không có hành vi phi pháp.

Xe tang vật gây tai nạn ở Sóc Trăng xe tang vật gây tai nạn tông 7 xe máy Nguyễn Cu lí Vinh thỏa thuận bồi thường Công an Sóc Trăng thuốc lá lậu


Xem nhiều hơn: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét