Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Triển lãm Thế giới xe hai bánh Việt Nam: “Vietnam Cycle 2017 – Những vòng quay không kết thúc” |

(Xây đắp) - Sáng ngày 16/11, triển lãm Quốc tế xe nhị bánh vietnam lần thứ 6, năm 2017 chính thức khai mạc tại Trọng điểm trưng bày vật phẩm Toàn cầu Hà Nội (91 È cổ Hưng Đạo). Trưng bày vật phẩm Thế giới xe nhị bánh lần thứ 6 được doanh nghiệp dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương phối phù hợp với Ủy ban an toàn giao thông nước nhà, Cty Vinexad và Hiệp hội ô tô xe máy xe đạp vn. Trưng bày vật phẩm mang thông điệp “Việt Nam cycle – những vòng quay không xong”.


Trưng bày vật phẩm với quy mô lớn cùng sự góp mặt của đa dạng hãng xe đạp nổi tiếng đã thu hút sự vồ cập để ý của giới xe đạp TP Hà Nội và cả nước.

Trưng bày vật phẩm năm nay chào đón sự nhập cuộc của các nhãn hiệu xe đạp uy tín trong nước và quốc tế với sản phẩm trình bày đa dạng giàu sang. Nhãn hàng truyền thống như Thống Nhất – cái tên gắn liền với ký ức và sự bền bỉ đồng thời cũng là nhà đồng tài trợ của Việt Nam Cycle 2017. Trong khi đó là các item mang hơi hám hiện đại, hiện đại và sáng tạo như Laux, Trinx, Sava, MantisBike; những thương hiệu xe đình đám trên thế giới như Giant, Gitane, Dahon, Bianchi, Galaxy… Trong khi, các hãng phụ kiện xe đạp như Sidebike, Pro-X cũng góp mặt mang đến nhiều màu sắc cho trưng bày vật phẩm.

Phát biểu tại lễ mở màn, ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT nước nhà mong muốn: Triển lãm lần này sẽ góp phần tuyên truyền, quảng cáo lợi ích của việc dùng xe đạp đối với sức khỏe, môi trường và an toàn liên lạc, định hình rõ vai trò của xe đạp trong chuỗi hệ thống các công cụ liên lạc vận chuyển vận. Trong khoảng đó, thúc đẩy tăng tỷ trọng người dân sử dụng xe đạp, xe đạp điện làm cho phương tiện giao thông trong thời điểm tới, nhất là tại các đô thị lớn.

Trưng bày vật phẩm Quốc tế Xe hai bánh vn 2017 là nơi để các công ty tham gia PR thương hiệu mội phương pháp tuyệt vời và hiệu quả nhất tới đông đảo khách hàng tại nhiều phân khúc: từ các doanh nghiệp buôn bán sản xuất trong nước, đến các nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ; trong khoảng người tiêu dùng phổ thông đến các dân chuyên nghiệp. Đây cũng là là cơ hội để các nhà chế biến tìm hiểu sở thích người tiêu dùng nhằm cải tiến chất lượng và kiểu dáng item.

Ngoài trưng bày vật phẩm, VIETNAM CYCLE 2017 còn có các hoạt động bên lề đáng chú ý như: Tọa đàm về chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện dưới sự chủ trì của Ủy ban Bình an Giao thông Đất nước; Trình bày phong cách xe đạp; Góc nhiếp ảnh với xe đầy sáng tạo; Sân chơi thưởng thức các dòng xe mới. Khách du lịch cũng sẽ bất ngờ với những gian hàng được thiết kế khác biệt ấn tượng và sự vồ cập hiếu khách của các hãng chế tạo xe.

Triển lãm Toàn cầu chuyên ngành nghề Xe đạp, Xe đạp điện và linh phụ kiện (VIETNAM CYCLE 2017) sẽ diễn ra từ ngày 16 – 19/11/2017.

Khánh Hòa


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét