Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Mourinho nộp 3 triệu bảng sau khi hầu tòa, thoát tội trốn thuế

Jose Mourinho xuất hiện lúc 10h sáng, tại tòa Pozuelo de Alarcón, gần đô thị Madrid. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được triệu tập để làm cho rõ cáo buộc ông trốn nộp thuế thua nhập tư nhân, trong khoảng năm 2010 đến 2013 khi hướng dẫn Real Madrid. 

Mourinho nộp 3 triệu bảng sau khi hầu tòa, thoát tội trốn thuế - Ảnh 1.

"Tôi không tranh luận với tòa, tôi ưng ý nộp tiền và ký tham gia giấy khẳng định tôi là người hoàn toàn tuân hành bổn phận nộp thuế", Mourinho tư vấn truyền thông sau khi bước ra trong khoảng tòa.

Mourinho đã chọn lựa phương án nộp 3 triệu bảng để không bị buộc tội. Đây là cách mà phổ thông ngôi sao bóng đá từng khiến trước đây, như Lionel Messi. Đây được xem là cách thức chu Đáo đôi bên khi Mourinho không mang tai mang tiếng trốn thuế và cơ quan thuế cũng thu được khoản hy vọng.

Trong một vài năm qua, cơ quan thuế ở Tây Ban Nha rất gắt gao trong việc dò hỏi trốn thuế của các cầu thủ bóng đá. Những tiếng tăm lớn nhất ở cả Real Madrid lẫn Barca như Messi, Ronaldo... đều bị động tham gia.

Mourinho nộp 3 triệu bảng sau khi hầu tòa, thoát tội trốn thuế - Ảnh 2.

Sau khi giải quyết với tốc độ cao việc cá nhân, Mourinho sẽ bay trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đại chiến chạm mặt Chelsea vào Chủ nhật tuần này. Cuộc đấu sẽ diễn ra tham gia lúc 23h30 (giờ Thủ đô).


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét