Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Ibrahimovic quay về thi đấu vào tối nay: yếu tố fan Man Utd trông đợi sau cùng đã tới

Ngày Zlatan Ibrahimovic quay về đã rất gần. HLV Jose Mourinho gần đây khẳng định tiền đạo người Thụy Điển sẽ ra sân thi đấu vào cuối năm nay. Bên cạnh Sky Sports, đài truyền hình sở hữu phiên bản quyền truyền hình giải Premier League, đưa tin Ibrahimovic có tên trong danh sách đạt yêu cầu trận chạm mặt Newcastle, diễn ra vào tối nay.

Ibrahimovic trở lại thi đấu vào tối nay: điều fan Man Utd mong chờ cuối cùng đã tới - Ảnh 1.

* Trận Man Utd - Newcastle diễn ra vào 0h30 ngày 19/11 (trực tiếp trên Kenh14.Việt Nam)

Ibrahimovic là ngôi sao yêu thích hàng đầu Man Utd hiện nay, dù mới gắn bó với đội chủ sân Old Trafford một năm qua. Mùa trước Ibrahimovic trở thành chân sút tốt nhất đội với 28 bàn trên mọi chiến trường. Nhưng chấn thương đầu gối hồi bốn tuần Tư khiến cho anh rời xa sân cỏ nửa năm. Tưởng mức độ mối lương duyên giữa Ibrahimovic và Man Utd đã tan thì "Quỷ đỏ" vẫn hài lòng ký mới hợp đồng khi theo dõi giai đoạn hồi phục thần tốc của tiền đạo 35 tuổi.

Ibrahimovic quay về vào tối nay là tin vui với fan Man Utd, dù Lukaku vẫn đang thể hiện rất tích cực. Lukaku vẫn làm bàn đều đặn nhưng anh lại tịt ngòi khi đối đầu với các CLB trong Top 6. Thế nên Ibrahimovic quay về là tin mừng, đặc biệt là trận derby Manchester sắp diễn ra.

Ibrahimovic hay Lukaku sẽ đá chính trên hàng công? Đây là một nghi vấn không dễ dàng bởi Man Utd thường chỉ chơi với 1 tiền đạo, và phải hy sinh một trong nhì. Tuy nhiên, HLV Mourinho chắc chắn ông hoàn toàn có thể đổi sơ đồ thi đấu sang 3-5-2 để tận dụng cả nhì trung phong phong cách.

Ibrahimovic trở lại thi đấu vào tối nay: điều fan Man Utd mong chờ cuối cùng đã tới - Ảnh 3.

"Những cầu thủ chuyên nghiệp có thể chơi cùng nhau. Mùa này có phổ thông trận Man Utd đá với 2 tiền đạo, khác lạ khi đá với sơ đồ 3 hậu vệ. Chúng tôi đã sẵn sàng vấn đề này trong khoảng mùa hè. Thế nên Ibrahimovic và Lukaku có thể đá cùng nhau", Mourinho khẳng định.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét