Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Hoa khôi 9X vui vẻ khi làm cho cô giáo tiểu học

Xinh đẹp, hiện đại, Phương Thảo kể phổ quát người nuối tiếc nuối khi cô lựa chọn nghề thầy giáo. Cô giáo 9X cho nhân thức đây là ước mong từ bé, cô rất vui vẻ với công việc này.

Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 1
Lưu Thị Phương Thảo (quê gốc Thái Bình, lớn lên tại Hà Nội) tốt nghiệp CĐ Sư phạm Thủ đô (nay là ĐH Hà Nội) năm 2014. Năm 2013, Thảo đoạt giải hoa khôi cuộc tranh tài Nữ sinh Sang trọng của CĐ Sư phạm và Á khôi cuộc tranh tài Duyên dáng Sư phạm toàn quốc.  
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 2
Xuất hiện trong mái nhà có mẹ làm cho giáo viên, bố là lính, từ ốm, Thảo mong ước trở thành cô giáo. Tốt nghiệp CĐ, cô thi tuyển công chức và có điểm cao nhất thị xã Bắc Từ Liêm, Thủ đô, đỗ biên chế vào trường Tiểu học Phú Diễn năm 2014. 
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 3
Năm 2015, Phương Thảo nhập cuộc cuộc tranh tài Cô giáo Tài năng Duyên dáng, đoạt giải tuyệt vời cấp huyện và giải ba toàn thành phố. Năm 2016, Thảo thi thầy giáo dạy chuyên nghiệp và giành giải nhất cấp huyện.
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 4
Sau 3 năm công tác tại trường, mức lương theo biên dè bỉu của Thảo không cao. Tuy nhiên, nữ giáo viên 9X cười cợt lạc quan: “Nghề nghiệp đã chọn chính mình nên em luôn sống hết dạ vì mê mẩn".
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 5
Một ngày của Phương Thảo mở đầu lúc 7h30 tại trường, dạy học đến 11h30. Buổi chiều, giờ học trong khoảng 13h45 tới 16h30.   
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 6
Là cô giáo trẻ, thỉnh thoảng phụ huynh có cảm giác chưa đủ tin cẩn khi xúc tiếp, nhưng Thảo cho biết bằng lòng yêu nghề, cô đã chứng minh được năng lực của bản thân qua thành công học tập của các con. Thảo bày tỏ phụ huynh bây chừ rất tân tiến, họ thường trao đổi với thầy giáo qua Facebook, Zalo để sát sao hơn với tình hình học tập, rèn luyện kỹ năng của con chính mình.
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 7
“Cô giáo nóng girl”, “cô Thảo xinh nhất trường”… là những biệt danh học trò mến mộ đặt cho cô giáo tiểu học. Cô giáo sinh năm 1994 tâm sự mỗi học sinh cần có biện pháp giáo dục phù hợp. Những em chưa ngoan thường có tâm lý thầy giáo sẽ không yêu mến mình. Khi đã làm bạn và thấu hiểu, các con sẽ tự văn minh dần dà. 
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 8
Vào các buổi chiều tối, Thảo tranh thủ tập Gym để nâng cao sức khỏe, giảm áp lực và đoàn luyện để có thân hình bằng vận. 
Hoa khoi 9X hanh phuc khi lam co giao tieu hoc hinh anh 9
Năng khiếu của nữ thầy giáo trẻ là múa belly dance. Dù chưa qua trường lớp, cô có thể tự dựng cho bản thân những điệu dancing và đoạt giải trong các cuộc thi kĩ năng. 

Hoa khôi sư phạm múa bụng uyển chuyển Lưu Thị Phương Thảo biểu thị kĩ năng múa khi tham gia cuộc tranh tài hoa khôi của CĐ Sư phạm.

Cô giáo dễ thương bật khóc khi cùng sinh viên múa ‘Nhật ký của mẹ’

"Tôi đã bật khóc khi mới diễn được nửa bài múa. Cuối tiết mục, nước mắt của học trò đang diễn trên sân khấu cũng rơi”, cô giáo Nguyễn Lan Phương nói.

Lê Hiếu - Quyên Quyên

Bình luận


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét