Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Fung La hóa xác sống trong MV giả tưởng của Thanh Duy Idol

Trong MV mới mang tên "Game Over" của Thanh Duy, Fung La vào vai một xác sống và bị BB È kìm hãm.

MV Game Over Thanh Duy Idol thay đổi hình ảnh trong MV mới.

Thực hiện MV theo dạng phim ngắn đang là thiên hướng được phổ thông ca sĩ Việt yêu mến. Sau Mỹ Tâm, Hương Tràm, Noo Phước Hưng vượng, Bảo Anh... Thanh Duy Idol là giọng ca tiếp theo đi theo hướng này.

Trong MV Game Over được sản xuất ngày 16/11, Thanh Duy xây đắp nội dung theo hướng hành động giả tưởng. Quả đât trong MV bị đại dịch zombie (xác sống) hoành hành. Trong đó, bạn gái Thanh Duy là Fung La sau khi hóa thành xác sống đã bị một kẻ gian ác nghiệt (do BB È biểu lộ) kìm hãm.

Để cứu bạn gái, đồng thời giúp chặn đứng đại dịch zombie, chàng thanh niên trong MV mua cách giễu cợt ra thuốc giải và xông tham gia nơi ở của BB È. Ngoài câu chuyện giả tưởng, giọng ca sinh năm 1986 cũng bộc lộ khả năng vũ đạo trong vật phẩm mới.

Fung La hoa xac song trong MV gia tuong cua Thanh Duy Idol hinh anh 1
Thanh Duy hướng tới hình tượng nam tính, lãnh đạm trong MV mới.

Đóng vai zombie, Fung La cho biết cô rất náo nức. Á quân Next Top Model 2016 cho biết cô đã xem lại các series nổi tiếng về đề tài này để tìm hiểu cách diễn, biểu cảm trước ngày quay.

Game Over có tiết tấu sôi động với âm hưởng nhạc Trung Đông. Đây là bài hát đầy tâm trạng kể về cảm giác giằng co, trốn chạy khi chàng thanh niên rời xa người chính mình yêu.

Item đánh dấu sự thay đổi của Thanh Duy sau thời điểm dài chung thủy với dòng nhạc trẻ trung, vui mắt. Qua đây, anh muốn để lại dấu ấn như một Thanh Duy hờ hững và bí ẩn. chậm triển khai cũng là hình ảnh anh hướng đến trong thời gian đến.

Game Over là MV tốn chi phí cao nhất từ trước tới nay của Thanh Duy, khác lạ ở khâu lựa chọn bối cảnh. Đây cũng là item trước tiên trong chuỗi hoạt động nhân dịp sinh nhật của nam ca sĩ.

Thanh Duy Idol bị Trấn Thành 'tấn công' tơi bời trong game show

Thanh Duy được mời đóng thế cho Lý Nhã Kỳ trong những phân đoạn tấn công ghen do Trấn Thành gánh vác. Nam ca sĩ đã nài xin không nhận vai nhưng vẫn bị danh hài tấn công tơi bời.


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét