Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

“Thị trấn không ngủ” – FLC Lux City Quy Nhơn chính thức mở bán |

(Xây đắp) - Sáng ngày 17/11, tại TP Quy Nhơn, Cơ quan FLC sẽ công ty lễ mở bán chính thức FLC Lux City Quy Nhơn, dự án được mệnh danh là “đô thị không ngủ”, nằm trong quần thể khu thị trấn ngao du sinh thái FLC Quy Nhơn.

FLC Group tiên phong với mô hình BĐS shoptel

Quy Nhơn không chỉ có những căn hộ condotel, vi la biển quý phái mà còn hấp dẫn giới đầu tư bất động sản bởi những dòng item vô cùng lôi cuốn như nhà phố thương mại, shoptel. Khác biệt, shoptel là mô phỏng BĐS mới lạ, lạ mắt và lần đầu sinh ra trên thị trường BĐS.shoptel kết hợp phối hợp giữa 2 mục đích: Tạo dựng siêu thị kinh doanh, dịch vụ (Mua sắm) và cho thuê phòng (Hotel). Đây là dòng item hy vọng sẽ đem lại cho nhà đầu tư trị giá thương mại và ích lợi lớn, bất biến và vĩnh viễn.


FLC Lux City Quy Nhơn mang đến làn gió mới cho bất động sản Quy Nhơn.

FLC Group là nhà đầu tư đi đầu trong việc xây dựng và sản xuất mô hình bất động sản shoptel. Tại thị trường Quy Nhơn, FLC Lux City Quy Nhơn được xây đắp dựa trên ngẫu hứng từ những trọng điểm tiêu khiển tấp nập hàng đầu Châu Á như: Pattaya (Thái Lan), Genting (Malaysia), Lan Quế Xã (Hồng Kong), Sentosa (Singapore)… Dự án được quy hoạch trở thành một “thị trấn không ngủ”, một thiên đường giải trí – buôn bán - ẩm thực sầm uất nhất khu vực miền Trung. Nơi ánh sáng luôn tràn đầy trong các trọng tâm thương nghiệp, các dãy phường ẩm thực, hộp đêm không tắt ánh đèn và âm thanh tấp nập suốt đêm ngày.

FLC Lux City Quy Nhơn – Tổ phù hợp sầm uất, nhộn nhịp hàng đầu miền Trung

Nằm tại vị trí trung tâm của quần thể FLC Beach & Golf Resort - nơi thu giãn vừa đủ mọi tinh túy mà thiên nhiên đã bỏ ra riêng cho vùng đất Bình Định, FLC Lux City Quy Nhơn chiếm hữu những ưu điểm của một bất động sản nghỉ dưỡng với tiềm năng ngày càng tăng trị giá lớn. Ngoài ra cảnh quan tự nhiên, FLC Lux City Quy Nhơn cũng được thừa hưởng cơ sở cơ sở vật chất hoàn chỉnh và khác biệt là nguồn đối tượng mua hàng thân thiết của quần thể FLC Beach & Golf Resort đã đi tham gia hoạt động, The Coastal Hill sẽ được khánh thành quý II năm 2018.

Được quy hoạch biến thành một tổ thích hợp sầm uất, tấp nập hàng đầu miền Trung, “thị trấn không ngủ” FLC Lux City Quy Nhơn bao gồm hàng loạt điểm đến thu hút: đoạn đường Đại Dương - đoạn đường 3D lần trước tiên có mặt tại vn; khu vực chợ tiêu khiển, hồ yếu tố hòa trọng điểm, bể bơi ngoài trời bỏ ra riêng cho dân cư ở 2 đầu tự án. Đặc biệt, tại đây các khu xã kinh doanh được quy hoạch đồng bộ, lấy cảm hứng trong khoảng những thị trấn ngao du - tiêu khiển hàng đầu châu Á như: Phố nướng Namwon, phố chợ đêm Pattaya, thị trấn sắm sửa Little Saigon, phố giải trí và câu lạc bộ đêm Shinjuku…


FLC Lux City Quy Nhơn sở hữu phổ thông luôn thể ích tuyệt vời

Thây mặt nhà đầu tư FLC Group cho biết, đây là một công trình được đầu cơ đồng bộ về hạ tầng, là khu thành phố ngao du, tiêu khiển đầu tiên và độc nhất vô nhị cho tới nay ở Bình Định. Chẳng những cung ứng đến cư dân Bình Định một đẳng cấp sống mới đầy chất “Tây”, mà còn là nơi vui chơi và tiêu khiển nở rộ hàng đầu Quy Nhơn với số đông luôn tiện ích bỏ ra cho dân cư.

Ở FLC Lux City Quy Nhơn có tới gần 80 nhân tiện ích tiến bộ như bệnh viện, trường học, rạp chiếu phim, rạp hát kịch, khu du thuyền, nhà thờ giải trí, sân golf, vườn thú, làng thủ công mỹ nghệ, khu trò chơi dân gian, bể bơi ngoài trời…

Khác biệt khu thành phố sẽ đem tới cơ hội đầu cơ hãn hữu có cho các nhà đầu tư chẳng những ở Bình Định mà còn trên cả nước với dòng sản phẩm, được xem là “hàng thi thoảng” ở nơi đây, đó là các căn nhà phố thương mại và vi la shoptel. Được biết, sau khi xong xuôi FLC Lux City Quy Nhơn sẽ cung ứng 1020 căn biệt thự và shophouse có quy mô trong khoảng 108-216 m², phục vụ nhu cầu nhà ở và ý định đầu tư tăng thêm tại khu vực này.

Đối tượng mua hàng trả tiền sớm sẽ thừa hưởng chiết khấu 12%/năm/ tổng số tiền trả tiền trước. Khác biệt, khách hàng tham dự sự kiện Lễ mở bán “Thị trấn không ngủ” – FLC Lux City Quy Nhơn ngày 17.11.2017 sẽ có thời cơ nhập cuộc chương trình bốc thăm hên với đa phần quà trị giá.

Thông tin địa chỉ:

Chuỗi hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vietnam (một sản phẩm của CENLAND).

Hotline ‎090 190 6661

Ninh Nhi


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét