Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Sunshine Riverside: Phiên bản sắc văn hoá đồng đội mọi cư dân đều ước mơ |

(Xây dựng) - Phong cách, quý phái, môi trường sống hướng đến tiêu chí xanh… là thiên hướng được các nhà đầu tư hướng đến cho công trình của mình trong thị phần BĐS trung và cao cấp.

Tọa lạc trên mảnh đất “quà”, ngay chân cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, Sunshine Riverside - tổ phù hợp nhà ở thông thường cư kết hợp phục vụ thương nghiệp cao cấp của Công ty Sunshine Group chiếm hữu những một thể ích năm sao thời thượng cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, sang trọng bậc nhất. Khác lạ tại công trình này, không gian bỏ ra cho sinh hoạt đồng đội rất được chú tâm trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm phong cách quốc tế song hành cùng xác định phương hướng chủ đầu tư quyết tâm tạo dựng một đồng đội cư dân có bạn dạng sắc tuyệt hảo công chúng đều ước mơ.

Sunshine Riverside bao gồm 3 thắng lợi tầm thường cư nằm trong toàn bộ khép kín gồm ở dọc đường quốc tế, trung tâm vui chơi tiêu khiển phục vụ số đông và cảnh quan thân thương. Khoác trên chính mình màu sắc Châu Âu thanh lịch, các nhà thiết kế xây đắp cảnh quan nơi đây hướng tới một cuộc sống mới, tiến bộ, thân cận với tự nhiên giúp cư dân thực thụ được thưởng thức và thư giãn sau những giờ khiến việc bít tất tay.

Yếu tố “xanh” được đặc biệt chăm chút ở ngoại khu Sunshine Riverside. chậm triển khai là những hàng cây được sắp xếp tối đa các mảng xanh và bóng mát; là những sắc hoa bốn mùa khoe sắc bên ô cửa sổ căn hộ, trên những tầng cao; là mặt nước trong xanh kế bên trục đường đi dạo dưới vườn treo…

Với phương châm “Đa số cho cuộc sống đơn giản”, ở Sunshine Riverside, cục bộ các tiện thể ích và phục vụ cao cấp dịch vụ đời sống cư dân đều được tích hợp cực kỳ lanh lợi và hiệu quả trong nội khu. Khác lạ, môi trường bỏ ra cho sinh hoạt tập thể rất được chú ý trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm phong cách quốc tế.

Nhằm dịch vụ tốt nhất ý định thư giãn, nghỉ dưỡng của đối tượng mua hàng, Sunshine Group đã hi sinh một phần lợi nhuận, bỏ ra toàn vẹn diện tích tầng 3 của 3 tòa tháp- nơi có độ cao thích hợp thu giãn không gian khoáng đạt với nắng gió sông Hồng để quy hoạch công viên, giải trí và thư giãn phức hợp, bao gồm các nhân tiện ích đẳng cấp: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, café outdoor…

Một vườn môi trường số đông cực kì sinh động được xây đắp tại Sunshine Riverside. Trong đó, điểm đặc sắc là một thư viện đọc không tính tiền rộng 500m2 được thiết kế mở nhưng vẫn tạo được không gian yên ổn tĩnh cho những dân cư yêu thích đọc sách. Hình như đó, không gian công cộng còn tích phù hợp thêm vườn dạo đi bộ phục vụ dân cư sau một ngày làm việc mỏi mệt. Mỗi thiết kế cảnh quan, mỗi chi tiết trang trí tại công trình đều gợi mở và giúp dân cư mày mò được trị giá lịch sử phía sau nó, đặc biệt sẽ vô cùng hấp dẫn sự ân cần của các dân cư nhí.

Không chỉ xây dựng một thể ích phục vụ sinh hoạt tập thể, kết nối dân cư, Sunshine Riverside còn có chuỗi hệ thống những nơi công cộng quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1 - 2) được xây đắp ngay trong khuôn viên công trình. Ngoài ra, tại tầng 1 của các tòa bình thường cư được bố trí nhà trẻ phục vụ lứa tuổi măng non kế bên các nhân tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…

Khu thị trấn bán buôn tấp nập với loại hình nhà phố thương mại là một trong những điểm thu hút của dự án. Với diện tích xây dựng vừa đủ, các shophouse vừa cung ứng các loại hình dịch vụ cho số đông dân cư, vừa sản xuất trị giá gia tăng của cải cho chính những "chủ đầu tư" là dân cư đang sinh sống tại Sunshine Riverside.

Là dòng sản phẩm tầm thường cư cao cấp tại khu vực phía Đông Bắc Hà Nội, công trình Sunshine Riverside không chỉ mang đến cho dân cư một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp 5 sao mà công trình còn chú trọng xây đắp một không gian kết nối đồng đội trẻ trung, thân thiết, hòa đồng và bình an.

Tin tức cụ thể tróc nã cập tại: http://sunshinegroup.vietnam/sunshineRiverSide

Ngọc Hà


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét