Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Phạm Băng Băng kiếm được giải quốc tế trong lần sinh nhật thứ 35

Nhận vai một người thiếu phụ thôn dã bị chồng hắt hủi, nữ diễn viên 35 tuổi lần thứ nhị được vinh danh tại một giải thưởng tầm quốc tế.

Lễ bế mạc LHP Toàn cầu San Sebastian lần thứ 64 chấm dứt tham gia tối 24/9. Phạm Băng Băng vượt qua đa dạng tên tuổi khác, kiếm được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong Tôi không phải Phan Kim Liên. Ê-kíp phim còn mang về giải thưởng Phim điện ảnh tuyệt vời.

Chia sẻ trên trang tư nhân, nữ diễn viên 35 tuổi phân bua hàm ân đến đạo diễn Phùng Tiểu Cương cùng 27 viên chức trong đoàn phim. Đối với cô, giải thưởng này là món vàng sinh nhật đáng quý nhất.

Pham Bang Bang nhan giai quoc te trong lan sinh nhat thu 35 hinh anh 1
Phạm Băng Băng lên ngôi ảnh hậu tại LHP Toàn cầu. Ảnh: Sina.

Đây là lần thứ nhì trong sự nghiệp, Phạm Băng Băng được vinh danh tại LHP Quốc tế. Trước đây, cô từng lên ngôi Ảnh hậu tại LHP Quốc tế Tokyo 2011.  

“Mộng ước thành thật, tôi từng mong sẽ kiếm được giải Nữ chính xuất sắc trong lần sinh nhật tròn 35 tuổi. Thật sự hàm ân quần chúng. Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn anh - Lý Thần”, Phạm Băng Băng viết.

Nữ diễn viên nghĩ rằng tên phim gắn liền với nhân vật không xa lạ trong văn chương cũng là điểm thu hút làm Tôi không hề Phan Kim Liên được chú ý.

“Phan Kim Liên là anh hùng mang tính kinh điển khi nói về những người thanh nữ đa tình trong văn chương Trung Quốc. Vì thế, người theo dõi khác biệt thấy bị hấp dẫn”, cô san sớt.

Pham Bang Bang nhan giai quoc te trong lan sinh nhat thu 35 hinh anh 2
Cảnh nóng trong phim của Phạm Băng Băng từng gây tranh cãi trên mạng.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, đạo diễn Phùng Tiểu Cương muốn mang đến cái nhìn mới về sự khả năng của người thiếu phụ. Trong phim, Phạm Băng Băng đóng vai Lý Tuyết Liên. Một thiếu nữ thôn dã bình dị, có cuộc sống âm thầm.

Cô và chồng quyết định ly hôn giả để hưởng ngôi nhà chế độ. Không ngờ, khi có nhà, đấng phu quân tuyên bố ly hôn thật và sống phổ biến với người thanh nữ khác.

“Cô cũng đâu phải là mắc cỡ khi cưới tôi, cô cũng giống Phan Kim Liên thôi”, đấng phu quân nói. Kết thúc câu nói này là hành trình Lý Tuyết Liên đi khắp nơi để tậu lại sự trong sáng cho mình.

“Cảm nhận đánh giá về phim do từng người suy xét. Với tư nhân tôi, dâm phụ hay cam đoan chính là bí quyết nhìn mang thuộc tính chủ quan. Đáng nói, sự đánh giá này lại do đàn ông nhìn nhận”, Phạm Băng Băng nói.

Cô phản hồi hành trình 20 năm sắm sự trong sạch của Lý Tuyết Liên là bằng cớ cho thấy phố hội thôn dã cổ lỗ hủ và đầy định kiến.

Pham Bang Bang nhan giai quoc te trong lan sinh nhat thu 35 hinh anh 3
Cô khóc và ấp ôm chầm đạo diễn Phùng Tiểu Cương sau khi nhận giải. Ảnh: Sina.

Phạm Băng Băng nhận giải nhờ phim có cảnh nóng Phạm Băng Băng Tôi ko phải Phan Kim Liên giải thưởng


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét