Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Giá quà hôm nay 25/9: Tăng lờ đờ hơn nhân loại, mua bán cẩn trọng |

Giá tiến thưởng bữa nay 25/9 tăng nhẹ tiếp để hoàn thiện chuỗi ngày tăng giá trong tuần qua để leo lên đỉnh 2 tháng qua. Giá quà đã hồi phụ sau khi đô la Mỹ mất thời cơ nhưng người mua vẫn còn dè dặt.

Thông tin về kỹ năng tăng lãi suất của Fed có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người yêu thích quý kim tiến thưởng ở cả nhì hoạt động mua bán trong nước và quốc tế. Theo đó mức độ nhập cuộc của giới đầu tư chỉ dừng lại ở chừng cầm mức độ và bền chí hy vọng xu hướng.

Giá quà hoàn thành phiên cuối tuần ngày hôm qua niêm yết ở mức 36,230 triệu đồng/lượng (tậu tham gia) và 36,300 triệu tiền việt/lượng (bán ra) tại Doji. Tại Công ty tiến thưởng bạc đá quý Sài Gòn giá tiến thưởng đàm phán ở mức 36,1 - 36,7 triệu đồng/lượng.

Nhìn lại tình tiết trong tuần qua, giá vàng đi ngang ở 2 phiên đầu tuần, tăng nhẹ giữa tuần và xây dựng giá bán thấp nhất tại 36,12-36,18 triệu tiền việt/lượng.

Phiên giữa tuần khi kết quả của phiên họp của Fed đã ngã ngũ, trên biểu đồ tiến thưởng đã hiện ra những con sóng nhấp nhô nhưng lượng trao đổi trên hoạt động mua bán quà vẫn chưa có những tín hiểu khởi sắc hơn. giá khởi điểm cao nhất ghi kiếm được: 36,27-36,35 triệu đồng/lượng được tạo lập hôm thứ Năm sau tin tức Fed giữ nguyên lãi suất.

Như vậy tính trong 1 tuần giá quà tăng khoảng 170 nghìn đồng/ lượng. Mỗi nhịp tăng giá nhịn nhường như tỷ lệ thuận với lượng khách bán quà ra, điều này lý giải tại sao giá vàng trong nước tăng lờ đờ hơn so giá vàng thế giới.

Giá quà trái đất, trong tuần trong lúc chờ kết quả phiên họp có thời gian giá quà bị tụt xuống 1.307,51 USD/ounce. Nhưng với kết quả giữ nguyên lợi nhuận suất của Fed đã hỗ trợ khỏe khoắn giúp giá tiến thưởng đảo chiều vụt tăng và có lúc giá vàng đạt đỉnh tại mốc 1.343,72 đô la Mỹ/ounce cao nhất kể trong khoảng ngày 8 tháng 9. So với đầu tuần hiện giá quà nhân loại đang cao hơn khoảng hơn 20 USD/ounce.

Các nhà hoạch định chính sách Fed được dự báo sẽ hạ dự đoán về mức tăng lợi nhuận suất trong bối cảnh sản lượng, năng suất và lạm phát tại Mỹ tăng với tốc độ lờ đờ hơn so với thập kỷ qua.

Hiện các nhà đầu tư và thị trường đang đặt cược lãi suất sẽ được nâng lên trong 04 tuần 12 và nhân tố này cũng đè nặng áp lực lên giá vàng.

Phản hồi về hoạt động mua bán, ông David Govett, giám đốc kinh doanh kim khí quý tại Marex Spectron nghĩ là, tháng 12 có thể sẽ là lần tăng lợi nhuận suất tiếp theo. Giới hạn đà tăng của vàng và dự đoán kim loại quý sẽ nao núng trong ngưỡng 1.310 USD – 1.350 đô la Mỹ nếu như không có tin tức mới.

Theo nhận định của Doji, xét cục bộ, thị trường vàng chưa có bất kỳ giao dịch nổi trội nào trong tuần qua bởi những đánh giá chưa nhất quán của giới đầu tư về xu hướng giá. Hay nói cách thức khác, đà tăng của giá quà vẫn chưa chạm tới ngưỡng kỳ vọng của những người mến mộ quý kim này.

Tuy nhiên xét trong ngắn hạn nhà đầu tư vẫn đang kỳ vọng những thông tin kinh tế chính trị đủ mạnh tạo sức bật cho quý kim vàng đoạt được những mốc giá tốt hơn ở các phiên kế tiếp, từ đó chủ đầu tư có cơ hội cũng như chủ động nắm bắt theo các nhịp dẫn của giá quà.

Theo Nam Hải/vietnamnet.Việt Nam


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét