Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Bạn sẽ thấy vui vẻ chẳng ở đâu xa khi chứng kiến cụ ông địu người cung phi bé yếu đi dạo phố mỗi ngày

Giữa thời buổi tỷ trọng ly hôn tăng thêm cao, trong khi một phòng ban người trẻ lại mang tâm lý sợ kết duyên như bây giờ, nhường như trong mắt phổ thông người, chung tình hoàng hậu chồng keo sơn, gắn bó đã biến thành một vấn đề gì đó quá xa xỉ.

Ấy thế mà, giữa thế cục đầy sóng gió phong ba, thỉnh thoảng lại xuất hiện những câu chuyện bé dại đầy xúc động, khiến cho người ta dù có bị động tới mấy cũng chẳng thể không thừa nhận sức mạnh của tình ái và những vấn đề kỳ diệu mà nó đem đến.

 Khi được chứng kiến cảnh tượng này, bạn sẽ thấy kỳ thực êm ấm chẳng ở đâu xa.

Tham gia một ngày đẹp trời, khi đang đi dạo trên thị trấn, nhị người đàn bà China đã vô tình chứng kiến cảnh tượng một ông lão già lão đang địu một người thanh nữ nhỏ xíu yếu bước từng bước chầm lờ lững trên phố.

Nhì người thiếu phụ hiếu kỳ đến gần hỏi chuyện mới nhân thức, thì ra bà cụ bị bệnh không thể vận động hay nói cười được như người bình thường. Sợ bà xã bi tráng và bị teo cơ giả dụ cứ mãi nằm trong nhà, nên chồng bà đã sử dụng một miếng vải giễu cợt thành chiếc địu để có thể dìu phi tần ra con đường hít thở không khí trong sạch mỗi ngày.

Bạn sẽ thấy hạnh phúc chẳng ở đâu xa khi chứng kiến cụ ông địu người vợ ốm yếu đi dạo phố mỗi ngày - Ảnh 2.

Yêu, là cùng chung bước trên con đường dài.

Tuy tuổi cao sức yếu, lại chẳng có khách hàng nào giúp đỡ, nhưng cụ ông vẫn hăm hở chống gậy bước đi trên phố, trên môi lúc nào cũng nở một nụ cười hiền khô, thoả mãn. Còn cụ bà ở phía sau dù không có đa dạng giận dữ, nhưng khuôn mặt vẫn toát ra vẻ thanh thản, thanh bình.

Hình ảnh hai ông bà người trước kẻ sau, từng bước đi đồng điệu, ăn nhịp trên con phố tí hon khiến cho người ta không khỏi xúc động. Có thể với phổ biến người, phải địu một vật gì đó trên lưng là cả một gánh nặng, nhưng dường như với ông lão này, thứ ở đằng sau lưng ông không chỉ là nguồn vui, nguồn hạnh phúc mà còn là cả một gia tài vô giá, không gì tiến công đổi được.

Bạn sẽ thấy hạnh phúc chẳng ở đâu xa khi chứng kiến cụ ông địu người vợ ốm yếu đi dạo phố mỗi ngày - Ảnh 3.

Hình ảnh đã lay động trái tim store triệu người.

Quá ngưỡng mộ tình cảm sắt son của đôi vợ chồng già, một người đàn bà đã quyết định lưu lại hình ảnh cụ ông hùi hụi địu vợ ra các con phố dạo chơi để đăng chuyển vận lên mạng, làm cho "toàn thể đất nước Trung Quốc phải cảm động trước câu chuyện này". Và quả thực, đoạn video ngắn ấy đã được chia sớt nhiều để tiếp thêm cho người ta sức mạnh, cũng như niềm tin tham gia tình yêu bạt mạng.

Có người nói: "Trong thế cuộc này, không có hai khách hàng nào được định sẵn sẽ ở bên nhau, cũng chẳng có hai khách hàng nào sẽ phải rời xa nhau, trọn đời trọn kiếp, chỉ là có những cặp đôi bền chí, cho dù có xảy ra chuyện gì cũng đều nắm chặt tay nhau, cùng nhau đối mặt với đầy đủ." Tôi vẫn luôn tin rằng nhân tố này là có hạ tầng. Bởi, tôi đã được chứng kiến quá rộng rãi câu chuyện đẹp về tình yêu, và về tình thê thiếp chồng nghĩa nặng tình sâu, giống như ông bà cụ cùng dắt nhau đi đến đầu bạc răng long trong câu chuyện ở trên.

Bạn sẽ thấy hạnh phúc chẳng ở đâu xa khi chứng kiến cụ ông địu người vợ ốm yếu đi dạo phố mỗi ngày - Ảnh 4.

Gương mặt tỏa sáng và niềm vui thoả nguyện của hai ông bà cam đoan sẽ tiếp thêm thật phổ thông niềm tin và sức mạnh cho dân chúng.


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét