Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Thủ đô: Vấn đề chỉnh quy hoạch Khu thành phố tại quận Hoàng Mai |

(Xây dựng) – UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt vấn đề chỉnh toàn cục Quy hoạch phân khu thị trấn H2-4 tại ô quy hoạch B5, tỷ trọng 1/2000 thực dân địa phận thị xã Hoàng Mai.


Ảnh minh họa.

Theo đó khu vực phân tích lập quy hoạch có quy mô khoảng 209,36 ha, quy mô dân số là 14.775 người. Mục tiêu vấn đề chỉnh là xuất hiện khu trọng điểm mới của TP với phổ quát công dụng như khu vực chợ cây xanh văn hóa, nghỉ ngơi giải trí và công cộng thành phố, bổ sung các loại hình nhà đất, khác biệt là khu tái định cư tại chỗ cho các dự án trọng điểm trên khu vực huyện Hoàng Mai.

Bổ sung thêm quỹ đất khu vực chợ, vườn trẻ và hoàn chỉnh KĐT tại khu vực phía Đông Nam khu B khu vui chơi Yên Sở để động viên tạo ra kinh tế phường hội, tạo cảnh quan kiến trúc cho khu vực lối vào phía Nam của TP Thủ đô.

Cụ thể, trong yếu tố chỉnh quy hoạch là giảm quỹ đất công cộng thành phố và được bố trí tại các tầng đế của nhà cửa hỗ thích hợp, bảo đảm quỹ sàn theo qui định, bổ sung quỹ đất để xây dựng thêm các nhà cửa hạ tầng thị trấn hội, cơ sở vật chất kỹ thuật nhằm đáp ứng như cầu của người địa phương trong khu vực như khu vui chơi, vườn trẻ, cây cối công ty ở, bãi đỗ xe.

Tăng chiều cao tối đa đối với đất hỗ thích hợp lên 45 tầng tạo điểm thu hút cho đô thị và tăng hiệu quả dùng đất, bảo đảm chiều cao tĩnh không theo qui định. song song, doanh nghiệp hệ thống tuyến phố giao thông tạo đoàn kết thành phố với khu dân cư hiện có, khu ở dọc đường cây xanh hồ Lặng Sở với khu đô thị.

Chuỗi hệ thống cơ sở công nghệ được phát hành đồng bộ hơn, nhiều bãi đỗ xe mới được xây đắp nhằm phục vụ nhu cầu của người dân trong khu vực và của cả khách vãng lai.

Chuỗi hệ thống thoát nước cũng sẽ được bổ sung thêm những trục đường cống nhánh kiến tạo dọc tuyến phố liên lạc trong khu đất rồi đấu nối tham gia mạng lưới công chính trên các tuyến đường xung quanh khu đất để dịch vụ ý định sinh hoạt của người địa phương được cao hơn.

Hà Đào


Xem thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét