Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Sao nữ UFC lộ nguyên bầu ngực trên sóng truyền hình trực tiếp

Sự cố xảy ra ngay hiệp một trận thượng đài giữa ngôi sao UFC Angela Magana và kẻ thù Amanda Cooper. Cooper giành thế thượng phong ngay trong khoảng đầu trận và có một đòn đè Magana ở góc đài. Mải đè địch thủ, Cooper vô tình dùng tay kéo tuột áo của Magana khiến cho vùng ngực của cô lộ ra trong buổi phát sóng trực tiếp.

Sao nữ UFC lộ nguyên bầu ngực trên sóng truyền hình trực tiếp - Ảnh 1.

Trọng tài ngay lập tức cho dừng cuộc đấu để Magana chỉnh lại bộ cánh. Kênh truyền hình UFC 218 đã cắt bỏ đoạn nhạy cảm kéo dài 15 giây này trong video chiếu lại.

Không nhân thức có phải sự cố này đã làm Magana mất bình tĩnh không. Bởi trong hiệp nhị, cô nhanh chóng để kẻ thù knock-out khoa học.

Sao nữ UFC lộ nguyên bầu ngực trên sóng truyền hình trực tiếp - Ảnh 2.
Sao nữ UFC lộ nguyên bầu ngực trên sóng truyền hình trực tiếp - Ảnh 3.

Cooper sau thắng lợi vừa qua ở Mỹ đã tấn công kẻ địch trên truyền thông: "Tôi không nghĩ UFC cần những người như Magana. Tôi không cố ý bất lương nhưng thực tại là cô ấy cần môn sport này hơn UFC cần cô ấy. Tôi không nắm bắt Magana lấy đâu ra tự tín khi chẳng thể thắng trận nào trong thời gian dài hay nghỉ hai năm liền không đấu trận nào. Cô ta tưởng phiên bản thân chuyên nghiệp lắm sao".

Magana đã trải qua 6 năm liền mà chưa thắng một trận nào. Cooper kêu gọi Magana nên giải nghệ thì tốt hơn.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét