Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Những nhân tố nên hạn chế khi bố trí đồ nội thất |

(Xây đắp) - Trong thiết kế nội thất cho nhà đất có đầy đủ nhân tố bạn cần lưu ý không những về phong thủy mà còn về vị trí lắp đặt. Tuy nhiên, nếu như lắp sai vị trí, sức khỏe và cuộc sống mái nhà sẽ bị tác động. Dưới đây là những sai lầm khi sắp xếp nội thất bạn cần tham khảo.


Không nên gắn gương trên trằn nhà.

Gắn gương trên trần nhà

Vì muốn tạo cảm giác thanh lịch và giúp è cổ nhà cao hơn nên gia chủ đã gắn gương tham gia è nhà. Tuy nhiên, nhân tố này là không nên vì khi nằm trên giường, bạn sẽ nhận ra hình ảnh mờ ảo của bản thân mình, trong khoảng đó cảm thấy bất an, nhất là khi ánh sáng yếu. Dường như, việc giữ gìn cho gương sạch cũng gian khổ hơn. Thậm chí, gương chất lượng kém có thể rơi vỡ vạc.


Không nên dùng kính trong để làm vách ngăn.

Vách kính trong suốt dễ làm chủ nhà và người

Phòng ngủ nằm ở tầng một có nhân tố kiện tuyệt vời với cửa mở ra khoảng vườn cây cỏ bên ngoài. Đương nhiên, gia chủ không nên dùng kính trong để khiến cho vách ngăn. Khi đi với tốc độ cao hoặc không để ý, bạn dễ quên sự sống sót của kính mà va người hoặc đập đầu tham gia kính. Để khắc phục, bạn có thể dán giấy bóng kính mờ hoặc làm cho viền đen mỏng mảnh xung quanh khuông kính.


Không nên sử dụng quá nhiều đèn.

Sắp xếp quá nhiều đèn hoặc đèn quá sáng

Lắp đặt quá phổ biến đèn hoặc ít đèn nhưng ánh sáng mạnh sẽ dễ làm bạn bị lóa mắt, tác động đến thị giác. Bạn nên nhờ tư vấn khi sắm bóng đèn với cường độ ánh sáng thích hợp và nhờ trả lời thiết kế để bố trí số lượng đèn thích hợp để tránh hại mắt và dành dụm điện.


Không đặt bếp sát cửa sổ.

Bếp nấu sắp xếp ngay sát cửa sổ

Với những món đồ nhất mực, bạn nên sắp xếp ở khu vực ít chịu ảnh hưởng của mưa nắng. Với bếp nấu, bạn không nên sắp xếp gần cửa sổ. Bởi khi có mưa to, gió lớn, nước có thể ngấm tham gia tường, gây hỏng bếp, rò điện.


Không để lò vi sóng ngay trên bếp nấu.

Để lò vi sóng ngay trên bếp nấu

Ví như bạn sắp xếp lò vi sóng ngay trên bếp, nhiệt, khói tỏa ra khi thổi nấu sẽ làm cho lò vi sóng không giữ được độ bền. Bạn nên đặt vũ trang hút mùi tham gia địa điểm ngay trên bếp nấu để đảm bảo không gian trong sạch hơn.

Dùng đệm không hợp lý hoặc đã qua dùng

Đệm có tác động lớn đến giấc ngủ của những người nằm trên nó. Ví như như đệm quá cứng hoặc là quá mềm sẽ gây hại lớn cho cột sống của con người và giấc ngủ không được sâu. Tương tự, khi chọn đệm thì bạn cần chọn loại đệm dựa trên kích thước, độ dày và cả độ bè bạn hồi của đệm. Thêm vào đó, bạn không nên lựa chọn loại đệm cũ hay đã qua sử dụng bởi nó có chứa đa dạng vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe.


Nhân tố hòa không nên đặt ở đầu giường, chân giường.

Bố trí nhân tố hòa ngay trên đầu giường

Địa điểm đặt nhân tố hòa lý tưởng nhất là ở phía cửa ra vào. Bạn tuyệt đối không nên để điều hòa thổi thẳng xuống giường bởi luồng gió trong khoảng yếu tố hòa sẽ làm người nằm dễ bị cảm lạnh.

Cam đoan Trang


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét