Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Nhà vô địch quyền anh thế giới đấm nát kính một siêu thị

Trước đám đông người ái mộ đang reo hò xung quanh, Anthony Joshua đầy tự tín dùng bít tất tay tay đấm mạnh khiến cho nhị cửa kính một khu chợ vỡ lẽ nát. Hồ hết khán giả bao quanh tỏ ra phấn khích trước màn thao diễn này của võ sĩ người Anh và sử dụng laptop quay lại.

Đây là một hoạt động PR của Joshua cho một nhãn hiệu sport của Mỹ mà anh là đại diện hình ảnh. Hãng thể thao này vừa tạo dựng cửa hàng ở Amsterdam và nhờ Joshua tới quảng cáo.

Nhà vô địch quyền anh thế giới đấm nát kính một cửa hàng - Ảnh 2.
Nhà vô địch quyền anh thế giới đấm nát kính một cửa hàng - Ảnh 3.

Anthony Joshua có thể được xem là võ sĩ mạnh nhất quả đât hiện nay khi là nhà quán quân quyền anh hạng nặng nhân loại, giữ các đai vô địch IBF, WBA và IBO. Trận thắng knock-out Wladimir Klitschko hồi giữa năm đã đưa tên tuổi của Joshua lên tầm cao mới.

Joshua có tính cách đặc biệt so với những nhà quán quân quyền anh khác. Anh có cuộc sống tích cực, không khoe khoang, hay làm trong khoảng thiện và đi theo hướng quảng bá hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm như Cristiano Ronaldo. Joshua từng thừa nhận lấy CR7 là hình mẫu để phát hành như một VĐV chuyên nghiệp, cả về chuyên ngành lẫn các hoạt động ngoài phường hội.


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét