Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Nam sinh Quảng Trị lấn át 3 tình địch trong cuộc tranh tài tuần Olympia

Sau 4 vòng thi, Võ Thanh Long (THPT Lê Quý Đôn, Quảng Trị) giành vòng nguyệt quế cuộc tranh tài tuần đầu tiên của quý II "Đường lên đỉnh Olympia", phát sóng chiều 10/12.

4 thí sinh tranh tài trong cuộc thi Trục đường lên đỉnh Olympia tuần này để giành tấm vé đầu tiên vào cuộc tranh tài tháng 1, quý II gồm: Võ Phương Châm (THPT È cổ Bình Trọng, Khánh Hòa), Nguyễn Quỳnh Chi (THPT Thanh Ba, Phú Thọ), Võ Thanh Long (THPT chuyên Lê Qúy Đôn, Quảng Trị) và È Nhân Quyền (THPT Liên cấp TH School Thủ đô).

4 thí sinh tranh tài trong cuộc tranh tài tuần Cuộc thi tuần đầu tiên của Qúy II, "Con đường lên đỉnh Olympia" khiến cho phổ quát người bất thần với màn tranh đấu gay cấn.

Trần Nhân Quyền là thí sinh khởi động tốt nhất với 10/12 câu trả lời đúng. Sau vòng thi trước tiên, Phương Châm và Thanh Long có cùng số điểm là 70, nhất thời xếp cuối "đoàn leo núi" là Quỳnh Chi với 60 điểm.

Ô trở ngại vật của cuộc thi tuần này khiến cho không dễ dàng cho các thí sinh. Thanh Long đã hoàn hảo giành trọn 80 điểm với ô chữ hàng dọc là "Thất ngôn bát cú".

Hoàn thành vòng thi thứ 2, Thanh Long lội ngược dòng vươn lên là thí sinh có số điểm cao nhất.

Phần thi Tăng tốc yêu cầu nhanh và độ đúng đắn cao. 4 thí sinh sử dụng triệt để khá tốt cơ hội ghi điểm ở vòng thi này. Thanh Long tiếp diễn là thí sinh xuất sắc dẫn đầu phần thi này với 230 điểm, Nhân Quyền và Phương Châm có 160 điểm, 130 điểm thuộc về Quỳnh Chi. 

Nam sinh Quang Tri lan at 3 doi thu trong cuoc thi tuan Olympia hinh anh 1
4 thí sinh tranh tài trong vòng thi tuần trước tiên của quý II. Ảnh: Fanpage Trục đường lên đỉnh Olympia.

Vòng thi Về đích tiếp tục chứng kiến sự tuyệt vời của nam sinh tới trong khoảng Quảng Trị. Nắm giữ phần thắng trong tay, cậu chọn gói câu hỏi an toàn 40 điểm. 

Với 1/3 câu giải đáp đúng, song 10X không ghi thêm số điểm nào vào quỹ điểm của bản thân mình. Phần thi Về Đích xong xuôi với câu tư vấn tuyệt vời Nhân Quyền, đáng tiếc nuối khi cậu chỉ dành 230 điểm xếp sau Thanh Long. 

Nhờ khả năng, phong độ thi đấu định hình suốt từ đầu chương trình, Võ Thanh Long giành giải nhất cuộc tranh tài tuần của quý II với 290 điểm. Kết quả phổ biến cuộc của 2 thí sinh còn lại là Phương Châm 140 điểm, Quỳnh Chi 70 điểm.

Nam sinh Quốc học Huế càng chơi càng hay ở cuộc tranh tài tuần Olympia

Chỉ xếp thứ 3 sau phần thi Khởi động, Trằn Nguyễn Hữu Thọ (THPT Chuyên Quốc học, Thừa Thiên - Huế) giữ "cái đầu lạnh" để bứt phá ở vòng Tăng tốc rồi về đích ở địa điểm số một.

đường lên đỉnh Olympia Olympia cuộc thi tuần nam sinh Quảng Trị nam sinh Quảng Trị giành chiến thắng Võ Thanh Long


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét