Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Khai trương VPĐD Sàn giao dịch BĐS Real Home tại “Miền đất hẹn” Vân Đồn |

(Xây dựng) - Ngày 09/12, Cty CP BĐS Nhà thực (Real Home) tổ chức Lễ khai trương Văn phòng thây mặt Sàn phân phối BĐS Real Home tại Vân Đồn, Quảng Ninh.


Lễ cắt băng khai trương văn phòng giao dịch Real Home tại Vân Đồn, Quảng Ninh sáng ngày 09/12

Lễ khai trương lôi cuốn sự tham gia của gần 300 khách mời là các nhà điều hành nhà nước tại thức giấc Quảng Ninh, quận Vân Đồn, các đối tác chủ đầu tư, các công ty Hiệp hội, các sàn giao dịch bất động sản và gần như khách hàng tậu nhà ở khu vực miền Bắc về tụ họp.

Phát biểu tại Lễ khai trương, bà Nguyễn Như Ý – Tổng giám đốc Real Home cho biết:Sau phổ thông năm hoạt động kinh doanh trong ngành bất động sản tại Thủ đô, Real Home đã tham gia phân chia thắng lợi rộng rãi công trình như Hòa Bình Green Minh Khai, Vinhome Gardenia, Gemek Tower, Thủ đô Paragon, Việt Đức Complex...và rộng rãi dự án khác. Real Home đã tạo dựng và khẳng định được trị giá, thương hiệu đại lý phân phối BĐS gắn kết ý định store nghìn khách hàng, được các chủ đầu t


Real Home là sàn giao dịch BĐS ở Hà Nội tiên phong “khai phá” hoạt động mua bán BĐS Vân Đồn

Trong chiến lược hoạt động tiếp theo, Real Home tìm phương hướng riêng cho mình bằng nỗ lực là sàn phân phối đi đầu khai hoang thị trường bất động sản tại Vân Đồn. Đây cũng là sự kiện ghi lại bước tạo ra mới của Real Home tại khu vực có phổ thông tiềm năng và đứng trước phổ thông cơ hội lôi cuốn, được coi là “Miền đất hứa hẹn” đón đầu mai sau của 1 trong 3 đặc khu kinh tế cực kì hiện đại của Việt Nam.


Văn phòng đàm phán có trụ sở tại địa chỉ số 169, con đường 334, Khu 5, Thị trấn Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh

Phổ thông doanh nghiệp phát triển bất động sản lớn nhất nước như Sun Group, Hải Đăng, CEO, FLC đã lựa Vân Đồn chọn lựa để đầu tư với điểm cộng về nhân tố kiện tự nhiên và kinh tế phố hội được quy hoạch thành đặc khu kinh tế. Địa phương này sở hữu phổ quát danh lam thắng cảnh đẹp, có vùng văn hoá bạn dạng địa rực rỡ cùng với hệ thống cơ sở vật chất giao thông như cao tốc, phi trường và tiềm năng giao thương về kinh tế, đối ngoại tiện lợi. ngừng thi côngĐây là nguyên do lý giải tại sao bà Nguyễn Như Ý và đội ngũ cán bộ nhân viên của Real Home “Thích đi đầu và đoạt được thách thức” khi tiến công ra hoạt động mua bán bất động sản khu vực biển đảo Quảng Ninh tấp nập này.


Lễ ký kết phân chia công trình Khu trọng tâm thị trấn Cái Rồng – Vân Đồn

Cũng tại Lễ khai trương, nhà đầu tư Vương Long công bố lựa chọn Real Home khiến đơn vị phân phối và giới thiệu công trình Khu trọng điểm đô thị Cái Rồng tại Vân Đồn. Khu trọng điểm thị trấn Cái Rồng tại Vân Đồn có quy mô gần 13ha được quy hoạch làm khu dịch vụ thương nghiệp và nhà đất, đang hấp dẫn phổ biến sự vồ cập trong khoảng đối tượng mua hàng địa phương và nhà đầu tư. Dự án hẹn hứa có tầm giá có lí và phổ thông chế độ khuyến mãi bỏ ra cho khách hàng.

Ninh Nhi


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét