Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Dustin Nguyễn thay Trường Giang cho vai chàng mù nhiều năm kinh nghiệm võ trong ‘79810’

Công trình phim hài - hành động “79810” tập trung phổ biến diễn viên nổi tiếng như Dustin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn và Thu Trang, dự định ra rạp trong mùa Tết Nguyên đán 2018.

Hậu đài '79810' cùng Kiều Minh Tuấn Bộ phim hài Tết tập kết Dustin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn và "hoa hậu hài" Thu Trang.

79810 là câu chuyện về anh Tám (Kiều Minh Tuấn) bán bánh tiêu, bị mất nửa kia vào tay một trùm giang hồ thế lực. Cảm thấy cùng tuyến phố, Tám lôi người anh họ tên Mười (Dustin Nguyễn) vào cuộc.

Mười bị mù, ở quê lần đầu lên thị trấn và đi cùng con vịt cưng. Nhưng anh bản chất là một cao thủ ẩn danh của trường phái Bành Công kỳ dị. Kể trong khoảng đó, chuyến hành trình ly kỳ, quyết liệt, với những pha võ thuật kì lạ, nở rộ bắt đầu diễn ra.

Dustin Nguyen thay Truong Giang cho vai chang mu gioi vo trong ‘79810’ hinh anh 1
Bộ phim hài Tết 79810 do Dustin Nguyễn làm cho đạo diễn, và đích thân anh thay thế vai chàng mù chuyên nghiệp võ của Trường Giang tham gia phút chót. Phim còn có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn và Thu Trang.

Theo kế hoạch ban sơ, dự án 79810 có sự tham gia của danh hài Trường Giang trong vai Mười. Song, đoàn làm cho phim đã đưa ra thay đổi tham gia phút chót khi Dustin Nguyễn nay tậu vai anh chàng giỏi võ, đồng thời chiêu tập thêm Kiều Minh Tuấn - chàng lãng nhân của Em chưa 18 (2017).

Ngoài nhì vai chính của Dustin Nguyễn và Kiều Minh Tuấn, “hoa hậu hài” Thu Trang cũng là khuôn mặt đáng lưu ý của 79810 khi mua vai cô Bảy “Đáng yêu” lái taxi, có tính cách thức ghen tuông, luôn thèm khát được yêu một người đàn ông trung thành.

Ê-kíp mách nhỏ tựa đề 79810 của bộ phim không thuần tuý chỉ là tên các nhân vật, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc mà khán giả chỉ có thể biết được sau khi theo dõi tác phẩm.

Dustin Nguyen thay Truong Giang cho vai chang mu gioi vo trong ‘79810’ hinh anh 2
Dustin Nguyễn trực tiếp nhập cuộc các pha hành động trong phim.

Dự án cùng lúc ghi lại sự trở lại của Dustin Nguyễn trên cương vị đạo diễn sau Bao phủ giờ có yêu nhau (2016). Anh sẽ trực tiếp chỉ đạo và nhập cuộc các phân cảnh hành động võ thuật trong 79810.

79810 dự kiến khởi chiếu trong khoảng 22/2/2018, tức mùng 7 Tết Nguyên đán 2018.

Trường Giang trực tiếp lựa chọn bạn diễn cho phim hài - hành động mới

“79810” là dự án mới của đạo diễn Dustin Nguyễn. Chàng “Mười Khó” đã cùng ông phường của Bebe Phạm thử thách 80 ứng cử viên cho bộ phim thuộc phân mục hài - hành động.


Tham khảo thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét