Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Dùng nguyên liệu tái giễu cợt xây đắp khách sạn năng lượng mặt trời ở Tây Phi |

(Xây dựng) – Một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo nơi du khách có thể thu giãn ánh sáng mặt trời trên đảo Cape Verde được xây đắp bằng các nguyên liệu tái chế nhạo. Khách sạn Terra Lodge được kiến tạo bởi hãng Ramos Castellano có hệ thống tái dè bỉu nước và chuỗi hệ thống pin năng lượng mặt trời trên mái ấm.

Nơi nghỉ ngơi thú vị sự xem xét của đối tượng mua hàng bởi thiết kế khung gỗ xung quanh phần hiên nhà được lấy từ gỗ tái nhạo báng. Được xây dựng cốt yếu bằng bê tông, vữa trát, 5 cấu trúc thuộc khách sạn Terra Lodge có thể xoáy để tối ưu hóa tầm nhìn và thông gió cho môi trường bên trong. Khách sạn bao gồm 12 phòng và một phòng cao cấp, phòng ăn sáng, hồ bơi và sân thượng.

Đơn vị thiết kế đã lựa chọn những vật liệu xây đắp như kim loại tái dè bỉu trong khoảng các săng dầu để làm cho cổng và đía từ địa phương được sử dụng khiến cho tường nơi nghỉ ngơi.

Ý nghĩ đó của nhóm kiến trúc sư kiến tạo ngôi nhà là dựa trên các giải pháp đơn giản để tạo nên sự thích ứng với môi trường trên đảo thiếu vật chất và nguồn lực. Sự đơn giản và cần thiết có thể đáp ứng những ý định căn bản của du khách. Tất cả mọi thứ đều được làm cho bằng tay trong khoảng những vật liệu địa phương. Họ đã kiến tạo đồ phía bên trong và chuỗi hệ thống ánh sáng của khách sạng bằng nguyên liệu tay chân và tái chế giễu của địa phương.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét