Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Thứ trưởng Bộ Ngoại thương và Đầu tư nước ngoài Cuba |

(Xây đắp) – Ngày 4/12 tại Thủ đô, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà một lần nữa khẳng định quan điểm sẵn sàng chia sớt và phối phù hợp với Cuba tậu biện pháp tiết kiệm duy trì hoạt động thương nghiệp xuất khẩu gạo sang Cuba, trong buổi làm việc với đoàn công tác đến trong khoảng Cuba do ông Atonio Carcartes, Thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại thương và Đầu tư nước ngoài Cuba là trưởng đoàn.


Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Thứ trưởng Bộ Ngoại thương và Đầu tư nước ngoài Cuba.

Tại buổi khiến cho việc, Thứ trưởng Atonio Carcartes thông báo kết quả khiến cho việc với các công ty của Việt Nam và buộc phải cách thức mới của Chính phủ Cuba trong thực hiện các phù hợp đồng xuất khẩu gạo của Việt Nam sang Cuba, sau khi đã lưu ý kỹ, bình chọn mọi khía cạnh của tình hình, nguồn lực, giúp cho doanh nghiệp hai nước nối lại xuất khẩu gạo.

Trong những ngày này ở Hà Nội, đoàn công tác của Cuba đã gặp các bên liên quan đến hợp tác y tế giữa nhị nước. Đoàn đã khiến việc với một vài chỉ huy ngành Y và tham quan một số bệnh viện của Việt Nam. Qua đó cho thấy, về ngành y tế, hai bên còn phần lớn tiềm năng để khai thác và phát triển.

Thứ trưởng Atonio Carcartes cũng cho biết: Các bác sỹ của Cuba đang làm việc tại Việt Nam đang rất bằng lòng với công tác và phấn đấu làm việc tốt trong thời gian ở Việt Nam. Thời gian đến, Bộ Y tế của Cuba sẽ tiếp diễn phối thích hợp ngặt nghèo hơn nữa với Bộ Y tế của Việt Nam để xúc tiến mạnh mẽ hơn nữa quan hệ thích hợp tác trong ngành dược và kĩ nghệ sinh học, để mang đến ích lợi thiết thực hơn cho cả nhị bên.

Cá nhân Bộ trưởng Phạm Hồng Hà luôn ủng hộ Cuba, hoan nghênh các đơn vị hai bên đã có sự trao đổi cụ thể để đi đến đồng thuận, tán đồng phương thức hợp tác.

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà cũng cho nhân thức, ông đồng tình việc xúc tiến hơn nữa quan hệ thích hợp tác giữa hai nước trong ngành dược và công nghiệp sinh học, song song ông sẽ sớm có buổi khiến việc chi tiết với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Sản xuất Vùng quê để mua ra giải pháp xúc tiến các công trình tạo ra nông nghiệp tại Cuba đạt hiệu quả hơn.

Thanh Nga


Tham khảo thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét