Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Tập đoàn FLC quảng bá BĐS nghỉ dưỡng và sân golf Việt Nam tại Hàn Quốc |

(Xây dựng) - Là một phần trong chuỗi sự kiện truyền bá item bất động sản nghỉ ngơi và sân golf ra nước ngoài, Tổ chức FLC sẽ tổ chức roadshow và hội thảo quy mô lớn tại Hàn Quốc tham gia ngày 20/11/2017 tới.

Với mục tiêu lăng xê bất động sản nghỉ ngơi và sân golf Việt Nam ra thị trường quốc tế và mở mang mạng lưới đối tác Hàn Quốc của Công ty FLC, sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 400 nhà đầu tư cá nhân, tổ chức tài chính, quỹ đầu cơ, doanh nghiệp bất động sản và ngao du tại vietnam, Hàn Quốc và châu Á.

Nguồn tin từ FLC cho biết, chương trình hội thảo sẽ quay quanh những thiên hướng mới nhất của thị trường BĐS nghỉ ngơi và sân golf tại Việt Nam. Dường như, đây cũng là cơ hội để các nhà cung cấp Hàn Quốc trong ngành như du lịch, lữ hành, xây dựng, nông nghiệp công nghệ cao,… mày mò tin tức và tiềm năng thích hợp tác với doanh nghiệp đa lĩnh vực uy tín tại Việt Nam.

Trong phạm vi sự kiện, rộng rãi item bất động sản nghỉ ngơi câu kết sân golf golf tiêu chuẩn quốc tế sẽ được trình bày đến các số đông doanh nghiệp Hàn Quốc. Đây hứa hứa hẹn sẽ làm thảo mãn ý định tin tức của nhà đầu tư khu vực, trong bối cảnh vn vừa được đánh giá là điểm đến du lịch golf lôi cuốn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2017, cùng lúc luật pháp về đầu tư bất động sản tại Việt Nam bỏ ra cho nhà đầu tư ngoại đang trong tiến trình được thông thoáng hóa.

Các phát biểu, san sớt trải nghiệm của khách mời chương trình như Thứ trưởng ngoại giao Việt Nam Vũ Hồng Nam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú, CBRE vn, chỉ đạo Tổ chức FLC… sẽ cung ứng rộng rãi thông tin hữu dụng về tổng quan bức ảnh BĐS nghỉ ngơi và golf, các dự án nổi bật giàu tiềm năng, hình thức, chế độ cũng như thứ tự, hồ sơ đầu tư cho chủ đầu tư ngoại tham gia hoạt động mua bán vietnam.

Đây là sự kiện nối tiếp thắng lợi của chuỗi roadshow và hội thảo của Tập đoàn FLC tại Singapore và Nhật Bản trong năm nay, và là tiền đề cho việc xây dừng các văn phòng đại diện của FLC tại nước ngoài, như Văn phòng đại diện tại Nhật Phiên bản trong 04 tuần 11/2017.

Sự kiện sẽ được công ty phòng Harmony Ballroom, nơi nghỉ ngơi Intercontinental Seoul, Coex Hotel Samsung-don 159, Bongeunsa-ro 524, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc tham gia ngày 20/11/2017.

Để hoàn thành thủ tục nhập cuộc sự kiện, vui mừng địa chỉ: Mr. Dũng: 0974 080 515

Vân Phương


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét