Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Giới thượng lưu “phát sốt” với bất động sản siêu sang giá 100 tỷ/căn ven Hà Nội |

(Xây đắp) – Sau những cú “náo loạn” đầy táo tợn, thử thách nhưng chiến thắng ngoài trông chờ, nhà đầu tư khu thành phố Ecoprak tiếp tục khiến hoạt động mua bán “phát sốt” với BĐS siêu sang với series hàng loạt item nằm trong “bộ sưu tập kỳ quan căn hộ” có trị giá lên tới 100 tỷ/căn ven Hà Nội. Ngay sau khi công bố, giới thượng lưu và những bộ óc buôn bán vô cùng nhạy bén dù không ồn ã nhưng như những dòng chảy mạch ngầm đều đổ dồn về mày mò và thăm quan công trình được lên tiếng tổng mức trị giá của cả phân khu lên đến lên đến khoảng 20.000 tỷ đồng này.


Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand lấy ngẫu hứng trong khoảng đảo Cọ kỳ vĩ của Dubai

Nấc thang phát hành mới của nhãn hàng

Sau gần một thập kỷ phát triển, Ecopark đã biến thành nhãn hiệu không xa lạ, nhận được phổ thông sự ủng hộ, tin cẩn của khách hàng. Trong khoảng mạch nguồn xúc cảm về một cuộc sống xanh, trong lành, nhân bản, với bàn tay khối óc và một xuất sắc lớn, nhà đầu tư Ecopark đã vận hành một khu thành phố xanh và hiện đại không chỉ ở vietnam mà còn là hình mẫu trong khu vực.

Không dừng lại ở đó, sau một giai đoạn phát triển bài bạn dạng, bền vững, chủ đầu tư Ecopark quyết định tối đa hóa trị giá của một nhãn hiệu đã định vị về phong cách và niềm tin của khách hàng để sản xuất một nhãn hiệu sản phẩm mới. Không chỉ phục vụ nhu cầu có thực và khá lớn của một phân khúc thượng lưu mới - những người có nhân tố kiện kinh tế, nhân thức trân quý giá trị bạn dạng thân và muốn thu giãn những nét tinh túy nhất trong mọi góc cạnh cuộc sống… dòng sản phẩm BĐS cao cấp này còn xây dựng một ngưỡng mới về trị giá và định vị cho toàn thể khu thành phố.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Dũng Minh – Phó Tổng Giám đốc Vihajico – Ecopark nghĩ là: Đây là thời điểm tốt nhất để Ecopark tiếp xúc hoạt động mua bán cao cấp. Dòng sản phẩm này sẽ là “mảnh ghép” hoàn hảo của bức chụp khu thị trấn phức tạp có tổng vốn đầu cơ lên đến gần 10 tỷ USD.


Toàn thể khu vực này đã hoàn thành phần vịnh hồ và trồng phủ cây cỏ.

Ecopark Grand – Quần thể biệt thự đảo đẳng cấp

Toạ lạc giữa bốn bề là vịnh hồ xanh mát và các thảm thực vật phổ biến tầng tán, quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand mang xu hướng Đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, nơi đông đảo những căn biệt thự đều có mặt thoáng tiếp xúc với tự nhiên.

Ecopark Grand có sự tham gia của các 5 cơ quan thiết kế tên tuổi trên trái đất, nổi tiếng với những công trình thế kỷ như Raffles Hotel – tượng đài nước nhà Singapore, 65 Bay Street ở New Jersey; The Parc at White Rock ở Dalllas Texas; JW Marriott Resort & Spa ở California, Mỹ…

Không dừng ở đó, Ecopark Grand còn tạo lập một tiêu chuẩn sống mới dành tặng riêng các đối tượng mua hàng cao cấp, khác biệt là những người thành công, có địa vị, có sự tích luỹ về kinh nghiệm sống và tầm ảnh hưởng trong phố hội luôn muốn được chiếm hữu những nơi an cư thực sự xứng tầm đẳng cấp để chắc chắn vị thế và nhãn hiệu tư nhân.


Vi la độc bạn dạng giữa lưng hạn độ trời The Collection

Dân cư Ecopark Grand có đặc quyền đón đưa với dòng xe cao cấp của Maybach. Khu vực club house tại đây sở hữu riêng thuyền ca-nô hiện đại để phục vụ cư dân và khách vãn lai nội khu biệt thự đảo; lực lượng viên chức concierge sẵn sàng dịch vụ 24/7. Ecopark còn câu kết với một loạt các thương hiệu thời trang bậc nhất quả đât như tổ chức LVMH, Bvlgari, Tumi… để các dân cư không chỉ được đặc quyền dành đầu tiên khi tìm các kiến tạo mới và các mẫu trong bộ sưu tập số lượng giới hạn của các nhãn hàng xa xỉ như Louis Vuitton, Gucci hay Bvlgari… mà còn được phục vụ ngay tại gia.


Các căn nhà thị trấn Marina Arc 9 tầng đều chiếm hữu tầm nhìn thẳng ra vịnh hồ Aqua bay.

Marina Arc – Siêu nhà xã triệu đô

Siêu phẩm nhà thị trấn Marina Arc 9 tầng nhìn thẳng ra vịnh Aqua Bay có quy mô gấp 1,5 lần hồ Hoàn Kiếm, được lấy ngẫu hứng và mang dáng dấp trong khoảng các toà nhà bề thế trên những con phố thương mại sầm uất xung quanh hồ Hoàn Kiếm như Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay…

Các toà nhà này đều có giá thấp nhất trong khoảng khoảng 36 tỷ đồng/căn với quy mô khoảng 280m², hiếm hoi có những căn lên tới 100 tỷ đồng cho 630m², là cơ hội lớn cho đầu tư, kinh doanh các loại hình nhà hạng thượng hạng, nơi nghỉ ngơi boutique, căn hộ 5 sao, văn phòng cho thuê... Đây thực sự sẽ là những bất động sản hạng sang, vô giá, không chỉ là của cải có ý nghĩa vật chất mà còn có thể coi là những di sản cá nhân bởi kỹ năng sinh lời bền vững và trị giá chẳng thể hoán đổi.


Mặt nước và cây xanh là hai lá phổi xanh to con ở Ecopark.

The Collection – Bộ sưu tập kỳ quan căn hộ

Tại vịnh hồ Aqua Bay, lần trước tiên Ecopark trưng bày những căn hộ vượt xa mọi chuẩn mực truyền thống của một căn hộ hạng sang, bỏ ra cho những đối tượng mua hàng khác lạ đam mê “hàng độc bạn dạng”.

The Collection là tên gọi dành riêng cho gần 200 căn hộ cao cấp với các item: Penthouse duplex, Golf200, Aqua150, Nhà phố thương mại và căn hộ sân vườn Aqua Garden. Căn hộ The Collection đều chiếm hữu góc nhìn kép xuyên suốt chiều dài của vịnh hồ trọng tâm hoặc sân golf đẳng cấp.Trong số này có tới hơn 100 căn sở hữu thang máy riêng đến từng cửa căn hộ.


Học viện golf EPGA bậc nhất Đông Nam Á.

Chỉ trong vòng khoảng nửa 04 tuần giới thiệu item ra hoạt động mua bán, toàn cục 100% các căn penthouse, nhà phố thương mại và Aqua Garden đã được CĐT chào bán chiến thắng.

Nhân sự kiện công bố, Ecopark đã bỏ ra tặng cho đồng bào đồng chí lụt miền Trung 100 căn nhà nổi chống bè đảng thông qua quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình vn.

Ninh Nhi


Đọc thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét