Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

8 ngày sau sinh, bạn gái Ronaldo đã lao ngay tham gia phòng tập thể thao

Trong đoạn clip ngắn 5 giây được chia sẻ trên Instagram, Georgina sinh ra trong phòng tập Crunch Fitness CR7 – mô hình san sớt nhãn hiệu của tập đoàn Crunch Fitness (Mỹ) với Ronaldo tạo dựng tại Tây Ban Nha.

8 ngày sau sinh, bạn gái Ronaldo đã lao ngay vào phòng tập gym - Ảnh 2.

Đoạn clip ngắn được hơn 1 triệu người xem, đương nhiên đó là hơn 1 ngàn lượt bình luận. Rất nhiều các fan đều hâm mộ trước việc Georgina sớm tới phòng tập để lấy lại vóc dáng. Nhưng cũng có quan niệm lo sợ bởi bạn gái Ronaldo mới sinh con được 8 ngày nên những động tác không dễ dàng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cô.

Trước đây, Georgina cũng chia sớt bức hình xóa tin đồn tranh chấp với mẹ và chị gái của Ronaldo. Trong bức hình được đăng chuyển vận hôm 19/11, Georgina, dáng thon thả gọn, ngồi cạnh bà Dolores và chị gái Katia theo dõi Ronaldo thi đấu trận derby Madrid với Atletico.

8 ngày sau sinh, bạn gái Ronaldo đã lao ngay vào phòng tập gym - Ảnh 3.

Bé dại Alana Martina chào đời hôm 12/11 gần đây trong niềm hạnh phúc tràn ngập của Ronaldo và Georgina. Nhị ngày sau sinh, người đẹp 22 tuổi đã san sẻ về niềm vui vẻ lớn nhất cuộc đời bằng một đoạn status dài kèm bức tranh bế bé Alana Martina cười tươi trên ghế sofa, kế bên là những bó hoa chúc mừng từ người nhà.

8 ngày sau sinh, bạn gái Ronaldo đã lao ngay vào phòng tập gym - Ảnh 4.

"Là một người mẹ, dành hồ hết thời gian cho những đứa trẻ trong ngôi nhà đem đến cho tôi thú vui và bây giờ với sự xuất hiện của Alana Martina, chúng tôi có vui vẻ toàn vẹn".

Tôi muốn cảm ơn các nhân viên y tế vì sự thân mật bỏ ra cho chúng tôi trước, trong và sau khi sinh, cũng như người thân, đồng đội và người quen với các cuộc gọi, tin nhắn, thăm hỏi và cuối cùng là phần nhiều những người ủng hộ, những người gửi cho chúng tôi lời chúc tốt hấp dẫn nhất.

Alana Martina nhỏ bé của chúng tôi và tất nhiên là ba đứa trẻ khác của gia đình tôi. Tôi luôn háo hức ấp ôm chúng và trao những nụ hôn".

8 ngày sau sinh, bạn gái Ronaldo đã lao ngay vào phòng tập gym - Ảnh 5.

Trong một phát biểu vừa qua, Ronaldo cũng diễn thuyết mơ ước sẽ giành được 7 Quả bóng tiến thưởng và có 7 đứa con. Mái ấm siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đã có cậu oắt Cristiano Jr (7 tuổi), cặp song sinh Mateo – Eva và mới nhất là bé dại gái Alana Martina.


Xem thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét